++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภาพล่าสุดของรัฐต่างๆใน USA ที่โอบาม่า สามารถเก็บคะแนนเสียงได้ 303: 203





- โอบามาออกมาประกาศชัยชนะ ชมมิเชล โอบามากลางเวที บอกถ้าไม่ได้แต่งงานกับเธอ 20 ปีก่อน คงไม่มีวันนี้
-"ผมไม่รู้จะภูมิใจในลูกสาวทั้งคู่ได้ขนาดไหนอีกแล้ว เธอทั้งคู่สวยและเก่งเหมือนแม่ไม่ผิด" : โอบามา
- โอบามา : ผมอยากให้มองคนที่อยู่เบื้องหลังโดยเฉพาะเหล่าอาสาสมัครที่มีส่วนช่วยการหาเสียง
-"ผมขอบคุณทีมหาเสียงที่ดีที่สุด และอาสาสมัครทุกๆคน ที่มาช่วยตั้งแต่ต้น และทำให้กลายเป็นการเลือกตั้งประวัติศาสตร์อีกครั้ง" : โอบามา
- โอบามา: คนอเมริกันอาจมองว่าการหาเสียงเลือกตั้งเป็นเรื่องเล็ก แต่คนเบื้องหลังต้องทุ่มเทอย่างมากกว่าจะมาถึงวันนี้
- โอบามา: แม้เราจะแตกต่างกัน แต่ความเห็นที่ต่างกันคือสัญลักษณ์ของเสรีภาพของเรา และเรามีความหวังเหมือนกันคือสร้างอนาคตของอเมริกา
- โอบามา: การสร้างอนาคตที่ดีให้กับคนรุ่นต่อไป ขอให้ทุกคนยังมีความหวังนั้นอยู่ ความหวังที่ทำให้เราต่อสู้ก้าวเดินต่อไป
-โอบามา: ผมเชื่อในหลักการของสหรัฐฯไม่ว่าจะจนหรือรวย เพศอะไรก็แล้วแต่ อเมริกาเปิดโอกาสให้กับทุกๆคน
-"ยุคของสงครามมันกำลังจะจบลงแล้ว" : โอบามา >> ประชาชนต่างปรบมือเสียงดังลั่น
-โอบามา: ผมพร้อมทำงานกับพรรครีพับลิกัน เพื่อสร้างงานให้กับชาวอเมริกันและปรับปรุงระบบการเข้าเมืองของสหรัฐ
-โอบามา: สิ่งที่ทำให้อเมริกาเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ คือทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเอง #สหรัฐ2012

-โอบามา : ไม่ว่าจะมาจากพรรคไหนก็ตาม สุดท้ายเราคือ "สหรัฐ - อเมริกา"
- @nuttaputch ปรบมือให้คนเชียน Speech ของ Obama เลย เขียนได้สุดยอด
- @Yutthawinai -#สหรัฐ2012 สุดยอดการแถลงปิดแมทต์ ประกาศชัยชนะของ โอบาม่า สุดยอดผู้นำ สุดยอดนักนำเสนอ สุดยอดจักจิตวิทยา สุดยอดของสุดยอดจริง ๆ ครับ
-โอบามา: พูดถึงพายุแซนดี้ นักการเมืองแม้จะต่างพรรคกัน แต่ก็มาช่วยเหลือชาวอเมริกันด้วยกันได้

-เมื่อไหร่การเมืองไทยจะมีสปิริตแบบนี้นะ... #สหรัฐ2012 <~เมื่อใดที่สังคมไทยสามารถกดดันให้คนโกง คนพูดโกหก ไม่มีที่ยืนในสภาได้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น