++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ผู้ชายชอบสบถอาจทำให้เป็นหมัน ผู้หญิงเกิดมีขนขึ้นดกหนาตามตัว


นักวิทยาศาสตร์รัสเซียบอกเตือนผู้ที่ชอบพูดสบถพล่อยๆว่า อาจจะเกิดอาเพศวิปริตผิดปกติขึ้นได้ อย่างเช่นผู้ชายก็อาจจะกลายเป็นหมัน และผู้หญิงก็อาจจะกลายเป็นกะเทย เกิดขนขึ้นดกเหมือนกับผู้ชายไปได้


นักวิทยาศาสตร์ของศูนย์อนุรักษ์ธรรมชาติแวดล้อม ที่เมืองเยคาเตรินบูร์กของรัสเซีย ได้กล่าวแถลงผลการศึกษาวิจัยว่า ได้ทำการศึกษาวิจัยตามทฤษฎีความเชื่อที่ว่า ธารน้ำต่างๆ ก็ล้วนแต่มีความคิดจิตใจ และมีผลกับการทำดีและทำชั่ว โดยนักวิจัยได้ทดลองพ่นคำผรุสวาท ใส่น้ำในแก้ว 1 ถ้วย อยู่เป็นเวลานานหลายชั่วโมง และได้นำเอาไปพรมรดเมล็ดพันธุ์ข้าวสาลีที่เพาะเอาไว้ เทียบกับเมล็ดพันธุ์ข้าวสาลีที่พรมรดด้วยน้ำ ที่ได้มาจากบ่อน้ำพุธรรมชาติ


ผลปรากฏว่าเมล็ดข้าวสาลีที่รดด้วยน้ำที่ถูกพ่นด้วยคำผรุสวาทไว้ แตกงอกขึ้นมาแค่ เพียง 48% เทียบกับเมล็ดข้าวสาลีที่รดด้วยน้ำธรรมชาติ พากันงอกแตกขึ้นมากันมากถึง 93 เปอร์เซ็นต์


ศาสตราจารย์เกนนาดี เชือริน หัวหน้าของคณะนักวิจัยยังได้รายงานว่า เมื่อหันมาศึกษาพฤติกรรมของคนเรา เปรียบเทียบผู้ที่ชอบพูดสบถกับคนอื่นที่ไม่เคยพูดด้วยวาจาหยาบคายในชีวิตประจำวันเลย ก็ได้พบว่าผู้ชายคนที่ชอบพูดสบถเป็นนิสัย ก็มักจะกลายเป็นคนเป็นหมันในที่สุด ถ้าหากเป็นผู้หญิง ก็มักจะมีรูปร่างหน้าตาวิปริตผิดไปเป็นเหมือนผู้ชาย โดยจะเกิดขนดกขึ้นตามตัว และกล้ามเนื้อขึ้นเองเป็นมัดๆ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น