++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

วันไหว้พระ

ฉันฝันไปว่า...
วันนี้ไหว้พระ
...
"ฉัน พูดกับ
พุทธองค์ว่า "...

:ขอให้
เพื่อนของฉันทุกคน มีความสุข สุขภาพดี ตลอดไป

พุทธองค์ตอบว่า :
ขอได้เพียง 4 วันเท่านั้น

ฉันตอบว่า : ได้ถ้างั้นขอ
วันฤดูใบไม้ผลิ
วันฤดูร้อน
วันฤดูใบไม้ร่วง
วันฤดูหนาว

พุทธองค์ตอบว่า : 3 วัน
ฉันตอบว่า : ได้
เมื่อวาน
วันนี้
วันพรุ่งนี้

พุทธองค์ตอบว่า :
ไม่ได้
ให้ได้แค่ 2 วัน

ฉันตอบว่า : ได้
งั้นเป็น
กลางวัน และ กลางคืน

พุทธองค์ตอบว่า : ไม่ได้มากไป
ให้ได้วันเดียว

ฉันตอบว่า : อ๋อ ได้

พุทธองค์ถามว่า : วันไหนล่ะ

ฉันตอบว่า :
ขอเป็นวันที่
เพื่อนๆของฉัน
ยังมีชีวิตอยู่

พุทธองค์หัวเราะ แล้วพูดว่า :
นับแต่นี้ไป
เพื่อนๆ ของเธอ
จะมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง
ทุกๆ วัน
󾬕󾬑󾬓󾬔󾬖󾬐

คนที่ได้ไลน์นี้
แล้วส่งต่อให้เพื่อน ,

ขออวยพรให้
เพื่อนๆของคุณ
ทุกคน
มีความสุข
สุขภาพดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น