++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2557

(๙) ชายแดนบ้านของเรา: สารคดีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระราชินี ชุดพระเมตตาดั่งสายธาร

(๙) ชายแดนบ้านของเรา: สารคดีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระราชินี ชุดพระเมตตาดั่งสายธาร
พระเมตตาดั่งสายธาร ตอนที่ 9
สารคดีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิร?ิกิติ์ ๘๐ พรรษา ชุดพระเมตตาดั่งสายธาร ตอนที่ี ๙ ชายแดนบ้านของเรา
ตามตะเข็บชายแดนของประเทศ ยังคงมีชนเผ่าหลากหลายที่ใช้ชีวิตอยู่อย่า?งลำบาก ต้องหากินกับสิ่งที่ผิดกฎหมาย ถ้าจะตามรบกันก็จะมีแต่ผู้คนล้มตายมากมาย พระราชินีจึงทรงพระราชทานแนวทางอาชีพและปล?ูกฝังให้คนที่อยู่ในพื้นที่นั้นรักบ้าน รักถิ่นฐานและรักแผ่นดินไทย จนทุกวันนี้เรามีผู้หวงแหนบ้านของเรา ปกป้องชายแดนอยู่อย่างเต็มกำลัง เมื่อชายแดนปลอดภัย ในเมืองก็อุ่นใจ เพราะแนวทางที่ทรงพระราชทานไว้ให้พวกเราชา?วไทยทุกคน
http://www.youtube.com/watch?v=DaaBT9i0R30



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น