++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

สภากาชาดไทยเชิญบริจาคโลหิตวันมาฆบูชา

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ขอเชิญพุทธศาสนิกชน ร่วมถือศีล ทำบุญบริจาคโลหิต เนื่องในวันมาฆบูชา วันที่ 3 - 7 มีนาคม 2555 พร้อมรับของที่ระลึก "หนังสือธรรมะ"

แพทย์หญิงสร้อยสอางค์ พิกุลสด ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เปิดเผยว่า เนื่องในวันมาฆบูชา ซึ่งเป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนา กิจกรรมของพุทธศาสนิกชนส่วนใหญ่ มักจะพร้อมใจกันทำบุญ และปฏิบัติธรรม เพื่อระลึกถึงพระคุณขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และการทำบุญอีกทางหนึ่ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ คือ การทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต เนื่องในวันสำคัญทางศาสนา ในโครงการ "ถือศีล ทำบุญ บริจาคโลหิต เนื่องในวันมาฆบูชา" ระหว่างวันที่ 3 - 7 มีนาคม 2555 ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เป็นการเพิ่มปริมาณโลหิตสำรองให้เพียงพอแก่ผู้ป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ

จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนทำบุญบริจาคโลหิต ในโครงการฯ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถนนอังรีดูนังต์ โดยจะได้รับ "หนังสือธรรมะ" เพื่อเป็นมงคลแห่งชีวิต สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต โทรศัพท์ 0 2256 4300, 0 2263 9600 ต่อ 1101, 1760



http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=363234

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น