++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ - SMS คิดถึงมากๆเลย

"คุณจ๋า ไม่รู้ทำไมซิฉันคิดถึงคุณมากเลยนะ วันนี้หนาวมากเลยเพิ่งอาบน้ำเสร็จ คุณจะคิดถึงฉันมั้ยน้า ถ้าอยู่ใกล้ๆคุณฉันคงอุ่นมากๆๆเลย นอนห่มผ้าหนาๆนะค่ะเดี๋ยวเป็นหวัด ฉันไปดูแลไม่ได้ "รัก" เหี่ยว น้าา อย่าลืมรักฉันมากๆ คิดถึงมากก่อนนอนนะค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น