++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ- Sms ขอโทษที่เป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่อง....

“ คุณจ๋า คิดถึงจัง คิดถึงๆๆๆ จริงๆนะ ขอโทษนะที่ฉันเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่องเลย สงสารคุณจัง คงเหนื่อยและปวดหัวกับสารพัดเรื่องของฉัน แต่ยังไงก็ช่าง คุณพูดบอกเองนะว่าเพราะรักฉันก็เลยต้องทน ฉันถือว่าเป็นคำมั่นสัญญา จะเปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว ฉันไม่ยอมให้ใครมาแย่งสิ่งที่มีค่าสำหรับฉันเด็ดขาด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น