++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ - SMS จากเธอ .....ขอโทษนะ

"ขอโทษนะ ฉันเองก้เสียใจไม่ต่างกับคุณ ฉันเตรียมทุกอย่างมาหมด ฉันก็เสียใจผิดหวัง ยิ่งคุณเดินหนีฉันแบบนั้น รู้มั้ยว่า มันเจ็บปวดขนาดไหน ฉันตะโกนเรียกแต่ไม่หันหลังกลับมามองเลย เหมือนภาพความหลังย้อนกลับมาอีก แต่รู้มั้ยว่าทำไมฉันเดินตามมา ทำไมไม่ปล่อยให้เป็นแผลอีกครั้งรู้มั้ยเพราะอะไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น