++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

Only the lonely พี่ฮอลล์ pijika จะเปลี่ยนใจรึเปล่า

มีผู้ชมรายการหลายท่านจากกาฬสินธุ์ร่วมกันตั้งข้อสังเกตมาอีกแล้ว


"รายการ only the lonely ชอบเชิญพี่นที เกย์การเมืองมาออกรายการบ่อยมากขึ้น พักนี้มาออกรายการจันทร์ และพฤหัสเลยนะ ชักจะยังไงแล้วสิ"

"นั่นสิ ทีแขกรับเชิญคนอื่น ที่เคยมาออกรายการแล้ว จะมาออกอีกครั้ง ก็นานพอสมควร แต่พี่นที หมู่นี้มาแทบทุกอาทิตย์ แถมยังมาสัปดาห์ละ 2 วัน แหม เด็กเส้นนี่นา..."

"พี่ฮอลล์เคยพูดบ่อยๆว่า เสียดายของ สงสัยเจอพี่นทีบ่อยๆ ไม่รู้แอบปิ๊งรึเปล่านะ เจอผู้ชายที่ไม่ค่อยดีพอมาเจอพี่นที ถ้าพี่เค้าไม่ใช่เกย์ พี่ฮอลล์คงไม่ปล่อยให้หลุดมือแหงๆ"


"โอ๊ยแค่นี้ ก็ไม่มีทางหลุดมือแน่ๆ เพราะเชิญมาออก 2 วันต่อสัปดาห์ แล้วพี่ฮอลล์จะพูดว่า เสียดายของอยู่บ่อยๆ ตอนที่พูด ถ้าสังเกตสายตา บางที อาจจะมีแววตาบางอย่างซ่อนอยู่ก็ได้"

"คืนนี้วันพฤหัส วันของความหลากหลายทางเพศ เนี่ย ต้องจับตาดูซะแล้ว!!" เนี่ยแหละ จัดรายการช่วงหลากหลายทางเพศอยู่บ่อยๆ จนพี่ฮอลล์เริ่มจะหวั่นไหวกับความหลากหลายทางเพศแล้วล่ะม้าง....!!!!!



22 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 14:00:00


ความคิดเห็นที่ 1





ม าตอบค่ะ....วันจันทร์ มักจะเป็นวันที่พี่นที แกเป็นข่าวของบ่ายนั้น เราไม่มีกล้องว่างออกไปเก็บภาพ เลยชวนมาคุยสดๆ ในรายการ เพื่อรายงานข่าวอัพเดทให้เกย์ รับทราบเร็วๆ ค่ะ ...พี่นทีอยู่เชียงใหม่ รอวันพฤหัสไม่ไหว ต้องรีบเดินทางกลับบ้าน //// ส่วนที่แซวว่าเสียดายของนั้น เป็นการแซวกันเล่นๆ เพราะพี่นที แกสูงขาว หน้าตาดี แล้วกลับเป็นเกย์.... ในฐานะผู้หญิงแท้คนหนึ่ง ก็พูดแทนผู้หญิงทั้งหมด ที่ผู้ชายแท้ๆ เหลือน้อยเต็มที ว่า...'เสียดายของ'...มิมีจิตคิดหวามไหวต่อเกย์เลยค่ะ...ขอบอก...//// ที่จริง เราต้องการให้พี่นทีมานั่งตอบปัญหา ให้คำปรึกษากลุ่มเกย์โดยเฉพาะด้วย อย่าง ดร.นรินทร์มาทุกวันจันทร์ แต่เวลายังไม่ลงตัวค่ะ //// นอกจากนั้น เรายังอยากมี ตอบปัญหา ทอม ดี้...---- ตอบปัญหาความงาม...ตอบปัญหาบุคลิกภาพ....ประมาณเดือนละครั้ง เหมือนที่มีหมอดูเดือนละครั้ง แต่เวลาของท่านผู้รู้ทั้งหลายยังไม่ลงตัวค่ะ...


โดย pijika เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 15:41

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น