++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ - พากันไปสระผม-ทำผมก่อนไปลอยกระทง

หลังจากไปตระเวณเที่ยวชมท่าอุเทนในช่วงเช้า
เธอบอกว่า อยากไปสระผมที่ร้านเสริมสวย
เธอกระซิบบอกเขา ว่าจะยืมจักรยาน ปั่นไปสระผม
แต่พี่ฝนบอกว่า ก็จะไปทำผมเหมือนกัน สำหรับไปร่วมงานลอยกระทงเย็นนี้

ช่วงบ่าย 3 พี่ฝน ขับรถพาเขาและเธอไปที่ร้านทำผม
ช่างเสริมสวย ไม่ว่างกันเลย
ต่างทำผมให้กับนางงามที่จะขึ้นเวทีประกวดนางนพมาศคืนนี้
พี่ฝนพาไปตระเวณดูร้านทำผมที่มีอยู่ไม่กี่ร้านในท่าอุเทน
ช่างผมไม่ว่างกันเลย
เลยกลับเข้าบ้าน
4 โมงเย็นออกมาทำผม สระผมกันอีกครั้ง
พี่ฝนและเธอได้ทำผม สมใจอยาก

ช่วง 4 โมงเย็น ขบวนแห่ลอยกระทง เริ่มต้นเดินแห่พอดี
2 สาว ทำผมเสร็จ เลยพาไปดักดูขบวนแห่ในชุมชนใกล้ริมแม่น้ำโขง
ได้ดูขบวนแห่ 11 ชุมชน สัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น