++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

Only the lonely - SMS - ดร.นรินทร์ vs leelawadee และคืนที่นายบอนนอนไม่หลับ


วันที่ 12 พ.ย.2550 วันที่หน้าจอ ASTV มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เมื่อเจ้ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ เลิกจัดรายการ "ประเทศไทยอย่าพึ่งหลับ" เพราะลาออกจาก ASTV จะไปสมัคร ส.ส. พรรคเพื่อ แผ่นดิน แต่สุดท้าย ไม่ได้สมัคร ช่วง 5 ทุ่มเบยเปิดดูรายการ Only the lonely ของซ้อ 8 เอ๊ย พี่ฮอลล์ได้เต็มที่

วันนี้ เป็นครั้งแรกที่รายการ Only the lonely เปิดโอกาสให้ส่ง SMS ได้ ทั้งที่รายการอื่นของ ASTV3 อย่าง กาแฟสด ให้ส่ง SMS มาตั้งหลายวันแล้ว ทีนี้ ช่วง 5ทุ่ม ถึง 6 ทุ่มครึ่ง ใครอยากจะส่ง SMS ไปให้กำลังใจซ้อ 8 เพื่อช่วยสนับสนุนรายการ Only the lonely ก็พิมพ์ VR เว้นวรรค ตามด้วยข้อความ แล้วส่งไปที่ 4850770 นาทีละ 6 บาท



เห็นคุณ Leelawadee2u ส่ง SMS เข้าไปประเดิมรายการด้วย "กำลังชมอยู่นะคะ LEELAWADEE 66898013xxx "

วันจันทร์ ดร.นรินทร์ เป็นแขกรับเชิญเจ้าประจำ มาร่วมเม้าแตกเรื่อง วิธีสร้างความสุข คุณ ลีลาก็โทรเข้ามาเม้าด้วยช่วงก่อน 6 ทุ่ม แหม เสียงใสแจ๋วดีจัง ฟังเสียงแล้ว ดร.นรินทร์ยังทักว่า ดูเป็นคนที่มีความสุข จริงๆ



คุณลีลา เป็นคนที่ชีวิตอบอวลไปด้วยความสุข ดร. นรินทร์ หนึ่งในชาว mblog เลยถามไถ่ หลังจากฟังคุณลีลาร่ายวิธีสร้างความสุขไปส่วนหนึ่งแล้ว ก็ทักว่า คุณลีลาลืมพูดเรื่องความสุขใกล้ตัว อย่าง การ post รูปสวยๆ ใน mblog แล้วต่างฝ่ายต่ายพูดคุยถามไถ่เรื่องร้านอาหารที่ลพบุรี ที่คุณลีลาไปช่วยดูแล อยู่หน้า Big C ลพบุรี เมืองใหม่ ใกล้วงเวียนพระนารายณ์

(ช่วยโปรโมทให้หน้าตาเฉย ถ้าแวะไปเยือนลพบุรี ต้องลดค่าอาหาร 50% ด้วย 555555)

นั่งมองหน้า ดร.ปุ้ย เอ๊ะ วันนี้ ขอบตาดูจางกว่าสัปดาห์ก่อน ขอบตาสโม้กกี้อายดูจางกว่าสัปดาห์ที่แล้วอย่างมาก สังเกตช่วงกระพริบตา ชัดเจน ไม่ค่อยดำเข้มเหมือนสัปดาห์ที่แล้ว เสียดาย ไม่ได้จับภาพคืนวันจันทร์ไว้ เพราะ อึ้งที่ พี่ปุ้ย หน้าจืด!!!! สงสัยวันนี้ พี่ปุ้ยจะรีบแต่งหน้าไปนิด ส่วนซ้อ 8 หรือพี่ฮอลล์ วันนี้สวมเสื้อสีสว่างๆ ดูหน้าใสขึ้น คงเป็นอย่างที่ข่าวที่หยิบมาเม้า ที่ว่าสวมเสื้อสีเหลืองช่วยลดโลกร้อน และช่วยให้ซ้อ 8 ดูสว่าง ขึ้น หน้าตากดูดีขึ้น เหมือนผิวที่ขาวนวลขึ้น





ตัวอย่าง รูปพี่ปุ้ย สังเกตความแตกต่างของ 2 ภาพ ตรงขอบตา จะเข้ม เด่นชัดเจน แต่ภาพเมื่อคืนวันที่ 12 ไม่ได้ถ่ายไว้..ซึ่งดูจางกว่าที่เห็นในภาพนี้.

สงสัยว่า สีเสื้อที่สว่างเกินไป ทำให้หน้าพี่ปุ้ยดูจืดลงไป...
ยิ่ง ดร.นรินทร์ ใส่เสื้อแจ็คเกตข้างนอกสีเข้ม หันมามอง พี่ปุ้ย เทียบทีแล้ว เห็นชัดเลยว่าหน้าจืด...

นอนดู พี่ปุ้ยกะซ้อ 8 รับสายในรายการ จนถึงคุณชา โทรมาปรึกษาเรื่องปัญหาชีวิตรัก ที่แต่งงานเพราะตั้งครรภ์ และเธอเป็นโรคซึมเศร้า แยกกันอยู่คนละจังหวัดกับสามีและลูกสาววัย 6 ขวบ นายบอนนอนฟังแล้ว อึ้ง

อึ้งที่ว่า แต่งงานจนมีลูก 6 ขวบ แต่เธอและสามีวัย 30 กว่าๆทั้งคู่ ต้องเกิดความรู้สึกฝืนที่จะอยู่ด้วยกันต่อไป อึดอัดทั้งสองฝ่าย แต่ไม่ค่อยพูดกัน จนเธอรู้สึกว่า ไม่ไหว ซ้อ 8 หรือพี่ฮอลล์ pijika ก็ว่า หย่ากันเถอะ

แล้วซ้อ 8 ก็ให้คำแนะนำในฐานะที่ผ่านประสบการณ์นี้มาก่อน

นายบอนนอนฟังแล้ว ก็นึกดู เอ๊ะ แฟนเราจะรู้สึกยังงี้บ้างมั้ยน้อ บางจังหวะรักก็เริ่มจืดจางเหมือนกัน...
รายการยังไม่จบ นายบอนปิดทีวีก่อนเลย ฟังไปแล้วชักเครียด

แต่ก่อนฟังเรื่องประมาณนี้ยังเฉยๆ สงสัยคราวนี้ คงผิดปกติ ตั้งแต่ 2 ทุ่มครึ่งดู News1 ฟังเรื่องการเมืองเครียดๆเหมือนทุกวัน แต่ไปๆมาๆ ซ้อ 8 ทำให้นายบอนเครียดซะแล้ว

ปิดไฟนอนก็นอนไม่หลับ เพราะดันเครียดก่อนเข้านอน

บ๊ะ เหลือเชื่อ ปกติ เปิดรายการ Only the lonely นอนดูไปซักพักก็จะหลับตอนกลางรายการแล้ว ตื่นอีกที รายการจบแล้ว แต่หลายครั้งนายบอนก็ดูรายการได้ตลอดจนจบ ไม่ได้หลับคาหน้าจอเด้อ ยกเว้น วันนั้นจะเหนื่อยมากจริงๆ นี่เป็นคืนแรกที่นายบอนนอนไม่หลับหลังจากดูรายการ only the lonely

ดูเถอะ เม้ากันเรื่องวิธีสร้างความสุข แต่สร้างความทุกข์ใจให้นายบอนซะแล้ว



เฮ้อ น่าจะหลับไปตั้งแต่ได้ยินเสียงคุณลีลาวดีแล้วนะ
เอ.. หรือเพราะ ฟังคำแนะนำของซ้อ 8 pijika กับปัญหาสุดทางรัก ก็ไม่ต้องกั๊ก เลิกกันไปเลย.... หรือว่า พี่ปุ้ยแต่งหน้าจืดกว่าปกตินะเนี่ย ???



.....................นายบอนหลับตอนตี 2 ครึ่ง

ปล. เขียนพาดพิง พี่ปุ้ยอีกแล้ว... อ.เอ๋ย เพื่อนพี่ปุ้ย ตะตามมากระซวกนายบอนเหมือนบันทึกที่ผ่านมาหรือเปล่าหนอ ????

พี่ฮอลล์ คงจะขำด้วยความสะใจประมาณนี้ :))))










13 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 13:05:00


ความคิดเห็นที่ 1





ท่านบอน ข้าพเจ้าชอบ...


โดย 11arrows เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 13:17




ความคิดเห็นที่ 2





ชอบสิ่งใดหรือท่าน 11.. ชอบ พี่ปุ้ย หรือ ชอบรายการ หรือชอบ พี่ฮอลล์ หรือ ชอบคุณลีลา ???? :)))))


โดย บอน sata1msu เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 13:23




ความคิดเห็นที่ 3





อ ืมมม...เรื่องการคุยสายกับคุณชา ผู้ชมทางบ้าน ยังคิดอยู่ว่าจะตัดสายไปก่อน ....แล้วให้โทรหา ดร.นรินทร์ กันเองดีกว่าไหม แต่คิดถี่ถ้วนแล้ว เราไม่น่าละเลยปัญหาของคนที่กำลังทุกข์ และอุตส่าห์โทรมาติด จึงคุยกับเธอจนจบค่ะ /////// ถ้าทำให้น้องบอนเครียด ก็ขอโทษนะคะ...../// การจัดรายการสดแบบนี้ การเจอแขกรับเชิญมากมาย รับสายสดๆ ที่ไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง พี่ๆ ต้องตัด!!!...เมื่อเดินออกจากห้องส่งค่ะ...ตัดทิ้งไม่เก็บไว้ในหัว เพราะไม่งั้นเราอาจบ้าได้....คริ คริ


โดย พี่ฮอลล์ http://weblog.manager.co.th/publichome/pijika/ เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 15:58




ความคิดเห็นที่ 4





ชอบท่านบอน...อะ คริ เอ้ย! อะ ฮาฮาฮาฮาฮา...(ชอบเรื่องเรื่องที่ท่านเขียนหนะท่านบอน)


โดย 11arrows เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 1:01




ความคิดเห็นที่ 5





แ ต่ก็ดีแล้วล่ะครับ พี่ฮอลล์ที่ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังเดือดร้อน หาทางออกไม่ได้ พี่ฮอลล์ก็ให้คำตอบซะเลย สงสัยนายบอนกินยาไม่เขย่าขวด คืนนั้นเลยเพี้ยน เกิดเครียดหน้าตาเฉย :))


โดย บอน sata1msu เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 12:08




ความคิดเห็นที่ 6





อ้าว ท่าน 11 ติดเชื้อเพี้ยนๆจากนายบอนเสียแล้วหรือนี่


โดย บอน sata1msu เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา : 12:08


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น