++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ : SMS....คุณค่าของฉัน.....


"ฉันเป็นใคร มีความสำคัญแค่ไหนในใจคุณ ทำไมคุยกับคนที่ไม่เคยเห็นเคยรู้จักเหมือนพวกน้องๆอะไรของคุณๆได้เป็น ชม. แต่กับฉันโทรไปกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าหิวข้าว ไม่สมกับที่ฉันคิดถึงเลย คุณรู้มั้ยว่าฉันน้อยใจและเสียใจแค่ไหน...."

เห็นข้อความแล้วต้องถอนหายใจหลายๆครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น