++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วันมงคลสมรสของเพื่อนมิตร...

วันมงคลของเพื่อนมิตร..

วันนี้ เป็นวันสำคัญในชีวิตของเพื่อนมิตรท่านหนึ่ง เป็นอีกย่างก้าวสำคัญ นั่นคือ วันแต่งงานของเพื่อนมิตร กับคนรักของเค้าที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

นับว่า เป็นการรอคอยที่นานพอสมควร เพื่อนรุ่นเดียวของเขา ต่างมีครอบครัว และมีลูก โตเข้าโรงเรียนกันแล้ว บางคนลูกก็แต่งงานไปแล้วมั้ง แต่เพื่อนมิตรของเราท่านนี้ ยังคงเดินบนเส้นทางชีวิตที่ตนเองเลือกไว้ เป็นตัวของตัวเอง ในแบบนักเดินทาง

มองดูเค้าแล้ว เค้าน่าจะมีโอกาสได้พบเจอ ผู้หญิงมากมาย และน่าจะแต่งงานไปตั้งนานแล้ว แต่ชีวิตและโชคชะตาของคนเรา ไม่เหมือนกัน บางคนพบเจอเนื้อคู่ แต่งงานได้อย่างง่ายดาย แต่อีกหลายคน ไร้คู่ ได้แต่แต่งกับงาน...

เนื่องในวันสมรส สมรักของเพื่อนมิตร แม้ไม่มีโอกาสไปร่วมงานด้วย เพราะเพื่อนมิตรแจ้งว่า จัดเฉพาะในหมู่ญาติพี่น้อง และไม่ค่อยสะดวกในเรื่องสถานที่ กับอีกหลายอย่าง .. หลังจากนี้ อาจจะมีการทานข้าว หรือ เลี้ยงย้อนหลัง.. จะยังไงก็ตาม ก็ขอให้เพื่อนมิตร มีความสุขมากมายในวันนี้..

กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เพื่อนมิตรต้องผ่านอุปสรรคขวากหนามมาอย่างมากมาย แต่เพื่อนมิตรก็ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาได้ทุกครั้ง ขอให้ชีวิตที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่ของเพื่อนมิตร พบแต่สิ่งที่ดีๆ สร้างสรรค์โลก สร้างสรรค์สังคมต่อไป..

สิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นมาในชีวิตได้ตลอดเวลา เพียงให้โอกาสตัวเองได้พบสิ่งที่ดีๆบ้าง...

ขอให้มีความสุขมากมายนะครับ เพื่อนมิตร สู้ต่อไป อย่างได้ท้อถอย พบความสุข ความสบายใจกับคู่ชีวิตที่มีบุญได้มาพบเจอกัน วันนี้ คือ วันที่ดีของเพื่อน และคู่ชีวิต ....

9 พฤศจิกายน 2557
ยามเช้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น