++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

การทานกล้วยช่วยผู้ที่มีปัญหาผมร่วง

การทานกล้วยช่วยผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบางได้นะคะ ด้วยกล้วยนั้นอุดมไปด้วย วิตามินบี และโพแทสเซียม ซึ่งเป็นสารอาหารที่เส้นผมเราต้องการ
SMS FarmerInfo - 11 ก.ย.2554 - 11.14 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น