++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ - SMS คุณยังรักฉันเหมือนเดิมมั้ย

"คุณยังรักฉันเหมือนเดิมมั้ย ฉันขอโทษนะที่รัก ฉันไม่ใช่คนที่ดีสมบูรณ์แบบ ฉันดีใจซึ้งใจกับการยอมรับของคุณถึงแม้มันจะยากสำหรับคุณ แต่ก็ขอบคุณมากนะที่รัก เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้จะได้ไม่เป็นแบบนี้ ฉันรักคุณนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น