++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ - น้อยใจ

ที่บอกว่า ไม่ชวนไปเด็กรักป่า เพราะอยากให้น้อยใจเหมือนที่ฉันเป็น คุณน่ะไม่ค่อยห่วงตัวเอง
ห่วงแต่พี่ๆเค้า คุณเหนื่อยแต่ก็ทนเพื่อจะได้เห็นความสุขของเค้า ฉันเข้าใจแต่บางครั้งมันมากเกินไป
พักผ่อนไม่เพียงพอ สุขภาพตัวคุณเอง คุณไม่เคย...

21.48
ฉันก็โกรธซิ น้อยใจคิดไปว่าตัวฉันคงไม่มีค่าพอที่คุณจะใส่ใจ คุณก็จะว่าฉันบ่นทำสุ้มเสียงเหมือนรำค่าญฉันหลายวันแล้ว
ฉันเหมือนหมาหัวเน่าเลย คุณเคยโกรธที่ฉันไม่ดูแลสุขภาพตัวเอง กรรมสนองแล้วมั้ง ต้องเป็นห่วงเหมือนคุณเคยห่วง
คุณรู้มั้ย ถ้าคำอธิษฐานเป็นจริง และเราจะได้อยู่ด้วยกันจริง

21.54
ฉันก็ไม่อยากให้คนที่ฉันรักจากฉันไปก่อน ฉันอยากให้เราอยู่เป็นทั้งหมดในชีวิตให้กันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น