++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2549

ใครมีปืนเถื่อน - ฝน ธนสุนทร

...ใครมีปืนเถื่อน
มาขายฉันได้ไหมคะ
พูดจริงนะจ๊ะ
จะซื้อไปยิงอกคุณ
เจอหน้าที่ไหน
ผู้ชายร้อยเล่ห์ร้อยกล
จะยิงให้ป่น
จะแจกเสียคนละปัง
..คนลวงคนหลอก
จำไว้อย่าให้ฉันเห็น
จะไม่ละเว้น
พูดจริงจะยิงไม่ยั้ง
คนเลวใจร้าย
ปล่อยไว้รกโลกรุงรัง
รกหญ้าเสียยัง
ดีกว่ารกหน้าคนลวง
..แค้น ใจจนมือไม้สั่น
ไม่น่าหลอกกัน
ทำฉันเจ็บช้ำในทรวง
มารักเล่นๆ
หลอกลิ้มได้ชิมสิ่งหวง
พอได้ตักตวง
อิ่มนั้นเขาทำเบื่อหน่าย
..ใครมีปืนเถื่อน
ฉันขอซื้อต่อเถิดนะ
พูดจริงนะจ๊ะ
จะยิงทิ้งจริงผู้ชาย
จะยอมเป็นเสือ
จะยิงให้เนื้อกระจาย
แค้นนักผู้ชาย
ที่หมายทำลายใจฉัน..
ดนตรี........
..ใครมีปืนเถื่อน
ฉันขอซื้อต่อเถิดนะ
พูดจริงนะจ๊ะ
จะยิงทิ้งจริงผู้ชาย
จะยอมเป็นเสือ
จะยิงให้เนื้อกระจาย
แค้นนักผู้ชาย
ที่หมายทำลายใจฉัน..
... จบเพลงแล้วครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น