++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2549

ขอใช้สิทธิ์ - ฝน ธนสุนทร

....ดนตรี........
อยู่กับเขา ได้ก็อยู่ไป
เซ็งเมื่อไร ก็กลับมา
ส่วนตัวฉัน นั้น มันชินชา
กับ การจะอยู่จะไปของเธอ
สิทธิ์การหวง มี ก็เท่านั้น
ไม่อาจฝัน จะหยุดเธอ
อดทนไหว ยังไหวก็ออเออ
ฉันปล่อยเธอ ไปไหน ก็ไป
.ก่อนเธอไป ฉันขอ ใช้ สิทธิ์
จับ มือนิด กอด ฉันนิด
สักครั้งจะได้ไหม
.ก่อนเธอไป ฉันขอ ใช้ สิทธิ์
สบ ตานิด จูบ ฉันนิด
อย่างเคย จะได้ไหม.
ไม่ใช่พูดกำชับ
ไม่ได้บังคับใจ
ขอเพียงแต่ใช้ สิทธิ์ที่ฉันมี
ไม่ใช่มาบังคับ
ให้เธอต้องรับไป
ขอเพียงแต่ใช้ สิทธิ์ที่ฉันมี
....ดนตรี........
.ก่อนเธอไป ฉันขอ ใช้ สิทธิ์
จับ มือนิด กอด ฉันนิด
สักครั้งจะได้ไหม
.ก่อนเธอไป ฉันขอ ใช้ สิทธิ์
สบ ตานิด จูบ ฉันนิด
อย่างเคย จะได้ไหม.
ไม่ใช่พูดกำชับ
ไม่ได้บังคับใจ
ขอเพียงแต่ใช้ สิทธิ์ที่ฉันมี
ไม่ใช่มาบังคับ
ให้เธอต้องรับไป
ขอเพียงแต่ใช้ สิทธิ์ที่ฉันมี
ไม่ใช่พูดกำชับ
ไม่ได้บังคับใจ
ขอเพียงแต่ใช้ สิทธิ์ที่ฉันมี
ไม่ใช่มาบังคับ
ให้เธอต้องรับไป
ขอเพียงแต่ใช้ สิทธิ์ที่ฉันมี
..
.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น