++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2549

10 เพลงของ ฝ้าย บุศรินทร์

ต่างกันที่ความรู้สึก ( A )
ฝ้าย บุศรินทร์
A

จริงซะอย่าง ( C#m )
ฝ้าย บุศรินทร์
C#m


ในบางครั้ง ถ้อยคำดีดี
ก็ทำร้ายเมื่อได้ฟัง
อย่าบอกเลยว่าเธอรักฉัน
ยิ่งได้ฟังยิ่งเสียใจ
เมื่อการกระทำ
มันฟ้องบางอย่าง
ว่าใจเธอไม่ได้คิดอย่างนั้น
เพิ่งเข้าใจวันนี้
ว่ารักที่เธอให้กับฉัน
ไม่เหมือนคำรักที่ฉันให้เธอ
ต่างกันตรงที่ความรู้สึก
รักของฉันมันคือหัวใจ
แต่ที่เธอบอกกันทุกครั้ง
เหมือนเป็นเพียงลมปาก
เหมือนมันไม่ใช่คำ
พูดจากหัวใจ
อยากให้รู้ ว่าใครคนหนึ่ง
ได้แต่น้อยใจทุกวัน
อยากจะซึ้งกับคำรักนั้น
แต่เหมือนมันดูเลื่อนลอย
เมื่อการกระทำ
มันฟ้องบางอย่าง
ว่าใจเธอไม่ได้คิดอย่างนั้น
เพิ่งเข้าใจวันนี้
ว่ารักที่เธอให้กับฉัน
ไม่เหมือนคำรักที่ฉันให้เธอ
ต่างกันตรงที่ความรู้สึก
รักของฉันมันคือหัวใจ
แต่ที่เธอบอกกันทุกครั้ง
เหมือนเป็นเพียงลมปาก
เหมือนมันไม่ใช่คำ
พูดจากหัวใจ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
ต่างกันตรงที่ความรู้สึก
รักของฉันมันคือหัวใจ
แต่ที่เธอบอกกันทุกครั้ง
เหมือนเป็นเพียงลมปาก
เหมือนมันไม่ใช่คำ
พูดจากหัวใจ
ต่างกันตรงที่ความรู้สึก
รักของฉันมันคือหัวใจ
แต่ที่เธอบอกกันทุกครั้ง
เหมือนเป็นเพียงลมปาก
เหมือนมันไม่ได้มา
จากใจของเธอ


ฉันไม่นับจะรวยจะจน
คำว่าคนก็ยังไม่เปลี่ยน
ฉันไม่สนว่าคนอะไร
จีน ลาว ไทย
ฝรั่ง หรือทุเรียน
ถ้าคบกันอย่างจริงใจ
อะไรก็อยู่ที่หลัง
ขอเพียง
เป็นเพื่อนฉันซะอย่าง
ฉันไม่นับว่ามีหน้าตา
สองตาหนึ่งหน้าเท่ากัน
ฉันไม่วัด
ว่า High หรือ Low
High Low ก็คือการพนัน
ถ้าคบกันอย่างจริงใจ
อะไรก็อยู่ที่หลัง
ขอเพียง
เป็นเพื่อนฉันซะอย่าง
ฉันไม่เคยสนใจ
จะนามสกุลอะไร
ฉันไม่อยากรู้ด้วยซ้ำไป
ไม่เห็นอะไรสำคัญ
เพื่อนฉันคำเดียว
เชื่อไหมว่ามันอยู่เหนือสิ่งใด
จะดีร้ายยังไงเปิดใจ
มาคบกัน
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ฉันไม่คบคนไม่จริง
คนไม่จริงอย่าโกรธละกัน
ฉันไม่สนว่าคนอย่างไง
คนยังไงให้จริงก็แล้วกัน
ถ้าคบกันอย่างจริงใจ
อะไรก็อยู่ที่หลัง
ขอเพียง
เป็นเพื่อนฉันซะอย่าง
ฉันไม่เคยสนใจ
จะนามสกุลอะไร
ฉันไม่อยากรู้ด้วยซ้ำไป
ไม่เห็นอะไรสำคัญ
เพื่อนฉันคำเดียว
เชื่อไหมว่ามันอยู่เหนือสิ่งใด
จะดีร้ายยังไงเปิดใจ
มาคบกัน
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>
ฉันไม่เคยสนใจ
จะนามสกุลอะไร
ฉันไม่อยากรู้ด้วยซ้ำไป
ไม่เห็นอะไรสำคัญ
เพื่อนฉันคำเดียว
เชื่อไหมว่ามันอยู่เหนือสิ่งใด
จะดีร้ายยังไงเปิดใจ
มาคบกัน


ข่าวลือ ( Ebm )
ฝ้าย บุศรินทร์
Ebm

ผิดไหม ( Eb )
ฝ้าย บุศรินทร์
Eb

ข่าวลือ
เกิดเป็นข่าวลือว่าฉันรักเธอ
ไม่รู้ใคร
กระจายข่าวไปว่าฉันรักเธอ
คนโน้นก็บอก
คนเนี๊ยะก็บอก
ว่าฉันน่ะกำลังมีความรัก
เพื่อนฉันก็บอก
เพื่อนเธอก็บอก
ว่าฉันน่ะตกหลุมรักตัวเธอ
ก็รู้กันหมด ก็พูดกันใหญ่
ว่าฉันน่ะใจลอยพร่ำเพ้อ
นั่งยิ้มคนเดียว
นั่งคิดถึงเธอ
ว่าฉันน่ะมีแต่เธอในใจ
ต้นตอมาจากไหน
ข่าวลือ
เกิดเป็นข่าวลือว่าฉันรักเธอ
ไม่รู้ใคร
กระจายข่าวไปว่าฉันรักเธอ
เธอเชื่อหรือเปล่า
เธอชอบหรือเปล่า
ที่เธอต้องเป็นข่าวกับฉัน
เธอคิดยังไง
อยากรู้เหมือนกัน
อยากให้มันจริง
อย่างนั้นรึเปล่า
แต่ฉันขอบอก
ไม่เถียงเค้าหรอก
จะว่าไปมันก็จริงอย่างเขา
อยากรู้ที่มา
ข่าวเนี๊ยะรึเปล่า
ว่าข่าวมันมีมาได้ยังไง
ต้นตอมาจากไหน
ฉันเอง
ต้นตอข่าวลือว่าฉันรักเธอ
ก็ฉันเอง
กระจายข่าวไปว่าฉันรักเธอ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
คนโน้นก็บอก
คนเนี๊ยะก็บอก
ว่าฉันน่ะกำลังมีความรัก
เพื่อนฉันก็บอก
เพื่อนเธอก็บอก
ว่าฉันน่ะตกหลุมรักตัวเธอ
ต้นตอมาจากไหน
ข่าวลือ
เกิดมีข่าวลือว่าฉันรักเธอ
ไม่รู้ใคร
กระจายข่าวไปว่าฉันรักเธอ


ก็เหมือนทุกวัน
ที่ฉันพบเธออย่างเคย
ยิ่งเห็นหน้ากัน
แอบรักมานานเลยหวั่นไหว
แต่ถ้าให้รอ
ไม่รู้ต้องรอถึงเมื่อไหร่
ให้คนที่รักเดินเข้ามา
ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง
เท่านั้นเอง
ที่รัก รักเธอทั้งหัวใจ
อยากยอมรับความจริง
ได้ไหม
ผิดไหมถ้าในวันนี้
จะเป็นคนพูดว่าฉันรักเธอก่อน
ขอเป็นคนบอกรัก
คงไม่เรียกร้องมากมาย
เพราะถ้าในวันนี้
ไม่ยอมเปิดเผย
มันคงจะล้นใจ
ฉันคงไม่เรียบร้อย
อย่างที่คิดไว้
ฉันรักเธอ
จะให้ฉันทำอย่างไร
ก็คิดเหมือนกัน
ว่ามันไม่ดีไม่งาม
ไม่รู้เหมือนกัน
เธอคิดกับฉันในแบบไหน
แค่นี้ก็พอ
ได้พูดความจริงก็พอใจ
เธอจะไม่รักไม่ว่ากัน
ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง
เท่านั้นเอง
ที่รัก รักเธอทั้งหัวใจ
อยากยอมรับความจริง
ได้ไหม
ผิดไหมถ้าในวันนี้
จะเป็นคนพูดว่าฉันรักเธอก่อน
ขอเป็นคนบอกรัก
คงไม่เรียกร้องมากมาย
เพราะถ้าในวันนี้
ไม่ยอมเปิดเผย
มันคงจะล้นใจ
ฉันคงไม่เรียบร้อย
อย่างที่คิดไว้ ฉันรักเธอ
จะให้ฉันทำอย่างไร
ขอเป็นคนบอกรัก
คงไม่เรียกร้องมากมาย
เพราะถ้าในวันนี้
ไม่ยอมเปิดเผย
มันคงจะล้นใจ
ฉันคงไม่เรียบร้อย
อย่างที่คิดไว้
ฉันรักเธอ
จะให้ฉันทำอย่างไร


อกหักต้องทำไง ( C# )
ฝ้าย บุศรินทร์
C#

ไม่จริ๊ง ไม่จริง ( Fm )
ฝ้าย บุศรินทร์
Fm


ที่เพื่อนถาม
ถามฉันเวลาอกหักต้องทำไง
รักเขาแล้วเขาก็กลับไม่สนใจ
ทำไงเพื่อนเอย
ไม่ค่อยรู้
เคยดูแต่ในมิวสิควิดีโอ
ดาราเขามีวิธีแบบโอ้โห
มันโดนมากเลย
อกหักแล้วเท่ดี
เพื่อนเอ๋ยเห็นทีต้องลอง
เดินตากฝน
แบบฉบับคนผิดหวัง
ยืนพิงที่ผนัง ทรุดลงกอง
นั่งเหม่อทำหน้าเหงา
แล้วก็ขว้างปาข้าวของ
ใครมาก็อย่ามอง
มองกล้องไปตรงตรง ไม่ดี
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>
เปิดมือถือ
รับสายแล้วไม่ต้องพูด
อย่าลืมเชียว
ร้องไห้ให้น้ำตาไหล
มาข้างเดียว
มันโดนมากเลย
อกหักแล้วเท่ดี
เพื่อนเอ๋ยเห็นทีต้องลอง
เดินตากฝน
แบบฉบับคนผิดหวัง
ยืนพิงที่ผนัง ทรุดลงกอง
นั่งเหม่อทำหน้าเหงา
แล้วก็ขว้างปาข้าวของ
ใครมาก็อย่ามอง
มองกล้องไปตรงตรง ไม่ดี
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>
เดินตากฝน
แบบฉบับคนผิดหวัง
ยืนพิงที่ผนัง ทรุดลงกอง
นั่งเหม่อทำหน้าเหงา
แล้วก็ขว้างปาข้าวของ
ไปเดินเตะกระป๋อง
ไม่สนใจผู้คน
เดินตากฝน
แบบฉบับคนผิดหวัง
ยืนพิงที่ผนัง ทรุดลงกอง
นั่งเหม่อทำหน้าเหงา
แล้วก็ขว้างปาข้าวของ
ใครมาก็อย่ามอง
มองกล้องไปตรงตรง ไม่ดี


ใครว่าฉัน
แอบเธอไปหาคนอื่น
ควงกันหวานกันแหวว
เขาน่ะหลอกเธอแล้ว
ไม่จริ๊งไม่จริง
ใครว่าฉัน
จิกตามองหาคนอื่น
เคยที่ไหนไม่เคย
ฉันน่ะอยู่เฉยเฉย
ไม่จริ๊งไม่จริง
ไม่ใช่คนอย่างนั้น
บอกตรงตรงไม่เคย
จะให้ฉันสาบานก็ได้
ให้ฟ้าผ่าแมวเลย
เชื่อฉันเหอะ
นั่นแค่พี่แค่น้อง
แค่เพื่อนสนิท
คิดอะไรที่ไหน
ฉันน่ะถูกใส่ร้าย
ไม่จริ๊งไม่จริง
ไม่ใช่คนอย่างนั้น
บอกตรงตรงไม่เคย
จะให้ฉันสาบานก็ได้
ให้ฟ้าผ่าแมวเลย
เชื่อฉันเหอะ
ดนตรี..9..Bars
7...8...9>>>
ไม่ใช่คนอย่างนั้น
บอกตรงตรงไม่เคย
จะให้ฉันสาบานก็ได้
ให้ฟ้าผ่าแมวเลย
ไม่ใช่คนอย่างนั้น
บอกตรงตรงไม่เคย
จะให้ฉันสาบานก็ได้
ให้ฟ้าผ่าแมวเลย
เชื่อฉันเหอะ
เชื่อฉันเหอะ
เชื่อฉันเหอะ
เชื่อฉันเหอะ
เชื่อฉันเหอะ


เก็บไว้แค่ใจเธอ ( F )
ฝ้าย บุศรินทร์
F

เกลียดตัวเอง ( Eb )
ฝ้าย บุศรินทร์
Eb


ก็รู้ว่าเขา เป็นแค่อดีต
ที่เธอไม่คิดจะกลับหลัง
แต่ทุกวันนี้ คำพูดทุกคำ
เธอยังวนเวียนเรื่องวันวาน
บันทึกที่เขียน รูปภาพที่ถ่าย
ยังมากความหมายขนาดนั้น
ยิ่งรู้ยิ่งเห็น ก็ยิ่งใจหวั่น
ไม่อยากจะฟังไม่อยากรู้
เก็บเอาไว้ได้ไหม
แค่ในใจของเธอ
ไม่ต้องเอ่ยไม่ต้องบอก
เรื่องของวันวาน
เก็บเอาไว้ได้ไหม
ความหลังที่เธอผ่าน
เห็นใจกันหน่อย
ว่าใจฉันเจ็บทุกทุกที
ที่ต้องรับฟัง
ที่คบกันนั้น ก็เห็นกันอยู่
เธอเองก็รู้ฉันอ่อนไหว
แต่ฉันไม่รู้ เธอคิดยังไง
พูดคุยทีไรก็เรื่องเขา
เก็บเอาไว้ได้ไหม
แค่ในใจของเธอ
ไม่ต้องเอ่ยไม่ต้องบอก
เรื่องของวันวาน
เก็บเอาไว้ได้ไหม
ความหลังที่เธอผ่าน
เห็นใจกันหน่อย
ว่าใจฉันเจ็บทุกทุกที
ที่ต้องรับฟัง
เมื่อไรที่เจอะกัน
อยู่ใกล้กันอย่างนี้
อยากฟังเรื่องดีดี
ที่มีเธอกับฉัน
เก็บเอาไว้ได้ไหม
แค่ในใจของเธอ
ไม่ต้องเอ่ยไม่ต้องบอก
เรื่องของวันวาน
เก็บเอาไว้ได้ไหม
ความหลังที่เธอผ่าน
เห็นใจกันหน่อย
ว่าใจฉันเจ็บทุกทุกที
ที่ต้องรับฟัง
เห็นใจกันหน่อย
ว่าใจฉันเจ็บทุกทุกที
ที่ต้องรับฟัง


อยากให้เป็นจริง
อย่างที่แอบคิดฝันไป
ว่าเธอรักฉันมากมาย
เฝ้าคอยดูแล
ห่วงใยไม่มีแหนงหน่าย
ไม่เคยไกลห่างไปจากฉัน
อยากให้มีวันนั้น
อยากให้มันเป็นเรื่องจริง
แต่คงเป็นได้แค่ในฝัน
เพราะมีคนอื่นอยู่
คู่เคียงข้างเธอทุกวัน
ฉันเลยทำได้เพียงแค่มอง
เกลียดใจตัวเอง
ที่เอาแต่คิดถึงเธอ
อยู่อย่างนั้น
ทุกวันไม่เคยหาย
เกลียดตัวเองที่สุด
รักเธออยู่ได้
ทำไมงมงายอยู่อย่างนี้
อยากให้มีวันนั้น
อยากให้มันเป็นเรื่องจริง
แต่คงเป็นได้แค่ในฝัน
เพราะมีคนอื่นอยู่
คู่เคียงข้างเธอทุกวัน
ฉันเลยทำได้เพียงแค่มอง
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
เกลียดใจตัวเอง
ที่เอาแต่คิดถึงเธอ
อยู่อย่างนั้น
ทุกวันไม่เคยหาย
เกลียดตัวเองที่สุด
รักเธออยู่ได้
ทำไมงมงายอยู่อย่างนี้
อยากให้มีวันนั้น
อยากให้มันเป็นเรื่องจริง
แต่คงเป็นได้แค่ในฝัน
เพราะมีคนอื่นอยู่
คู่เคียงข้างเธอทุกวัน
ฉันเลยทำได้เพียงแค่มอง
เพราะมีคนอื่นอยู่
คู่เคียงข้างเธอทุกวัน
อยากจะเป็นคนนั้นของเธอ


อินเทรนด์ ( Bb )
ฝ้าย บุศรินทร์
Bb

อยากเก็บเวลานอนไว้นอนตอนเช้า ( B )
ฝ้าย บุศรินทร์
B

ช่วงที่ว่างว่างก็บินไปนอกบ้าง
ไปเดินช๊อป
ฟังเพลงยากยาก
ไม่ฟังเพลงง่ายง่าย
ก็กลัวป๊อป
ถ้าให้เข้าท่าเพลงนั้นต้องบ้าบ้า
และไม่ก๊อป
เป็นคนบีซี่มือถือที่เธอใช้
ต้องรุ่นท๊อป
เท่มากมากเท่ยากยาก
ใครใครเห็นคงชอบกัน
เท่มากมากเท่ยากยาก
แต่กับฉันมันคงยากไปมั้ง
ไม่ชอบเลย
เทรนด์
เพราะเธออินเทรนด์เหลือเกิน
ให้ฉันมองยังไงก็เกิน
ถ้าคบกันกลัวอายเขา
ฉันมันไม่อิน
มันไม่เข้า เทรนด์
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
เล่นคอมพิวเตอร์
ต้องมีรูปตัวเองอยู่ในเวบ
ดูเธอมั่นมาก
สงสัยทำไมเธอไม่ออกเทป
เท่มากมากเท่ยากยาก
ใครใครเห็นคงชอบกัน
เท่มากมากเท่ยากยาก
แต่กับฉันมันคงยากไปมั้ง
ไม่ชอบเลย
เทรนด์
เพราะเธออินเทรนด์เหลือเกิน
ให้ฉันมองยังไงก็เกิน
ถ้าคบกันกลัวอายเขา
ฉันมันไม่อินฉันไม่เข้า
เทรนด์
เพราะเธออินเทรนด์เหลือเกิน
ให้ฉันมองยังไงก็เกิน
ถ้าคบกันกลัวอายเขา
ฉันมันไม่อิน
ฉันมันคนเอาท์
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>>>
เทรนด์
เพราะเธออินเทรนด์เหลือเกิน
ให้ฉันมองยังไงก็เกิน
ถ้าคบกันกลัวอายเขา
ฉันมันไม่อินมันไม่เข้า
เทรนด์
เพราะเธออินเทรนด์เหลือเกิน
ให้ฉันมองยังไงก็เกิน
ถ้าคบกันกลัวอายเขา
ฉันมันไม่อิน
ฉันมันคนเอาท์ (เทรนด์)

ฉันรักแม่ / เทียนชัย

นอนไม่หลับ นอนไม่หลับ
คิดถึงเธอ
เลยไม่อยากนอน
เที่ยงคืนกว่า ฟ้ามีดาว
ฉันมีเธอ
ใจมันก็ลอยหาเธอ
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
ดูรูปเธอ ยิ้มให้เธอ
คิดถึงเธอ
อยากให้เธอเป็นเหมือนกัน
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
ดนตรี..9..Bars
7...8...9>>>
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า
จะเก็บเวลานอน
ไว้นอนตอนเช้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น