++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2549

รักมาห้าโมงเย็น - ฝน ธนสุนทร

....ดนตรี..........
ความรักลอยมา ห้าโมงเย็น
ฉันไปนั่งเล่น
อยู่ตรงสนามหญ้า
หนุ่มหน้าตาเท่ห์
เดินเตร่เร่เข้ามาหา
แล้วถามคำว่า
เธอมาเหม่อลอยคอยใคร.
.ขอบฟ้างามตา ห้าโมงเย็น
เมฆลอยคล้อยเด่น
เปลี่ยนเป็นรูปนกรูปไก่
ลวดลายลดหลั่น
เป็นช่อเป็นชั้นใกล้ไกล
มีหนุ่มหน้าตาใส
มาทำเฉไฉชี้ชมเมฆี.
.คิ้วหนาๆตาคมๆ
ทรงผมเป็นคลื่น
ตีหน้าระรื่นมายื่นไมตรี
ผมๆครับๆจนนับไม่ถ้วน
แต่ชวนฟังดี
ยามเย็นวันนี้ฉันมีสุขสันต์.
.ความรักลอยมา ห้าโมงเย็น
ไม่ใช่เรื่องเล่น
แต่เป็นเรื่องจริงนะนั่น
มองเมฆลอยอยู่
เป็นรูปหนุ่มสาวคู่กัน
อยากให้เมฆก้อนนั้น
เป็นเธอกับฉันทุกห้าโมงเย็น
....ดนตรี..........
.คิ้วหนาๆตาคมๆ
ทรงผมเป็นคลื่น
ตีหน้าระรื่นมายื่นไมตรี
ผมๆครับๆจนนับไม่ถ้วน
แต่ชวนฟังดี
ยามเย็นวันนี้ฉันมีสุขสันต์.
.ความรักลอยมา ห้าโมงเย็น
ไม่ใช่เรื่องเล่น
แต่เป็นเรื่องจริงนะนั่น
มองเมฆลอยอยู่
เป็นรูปหนุ่มสาวคู่กัน
อยากให้เมฆก้อนนั้น
เป็นเธอกับฉันทุกห้าโมงเย็น
..
.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น