++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ท่าบริหารลดหน้าท้อง ง่ายๆ วันละไม่ถึง 5 นาที

ท่าบริหารลดหน้าท้อง ง่ายๆ วันละไม่ถึง 5 นาที
1. ก่อนอื่นให้เรานอนราบลงไปกับพื้น จากนั้นให้เรายกขาทั้ง 2 ข้างขึ้นพร้อมกับงอเข่าเล็กน้อย
2. จากนั้นให้เราเอามือประสานไว้ที่ท้ายทอย พร้อมกับพยายามยกลำตัวช่วงบนขึ้นมาเท่าทีพอจะทำได้
3. จากนั้นให้ค้างอยู่ท่านี้ประมาณ 10-20 วินาที โดยขณะที่ค้างอยู่ให้เรากลั้นหายใจพร้อมกับเกร็งหน้าท้องเอาไว้
4. ผ่อนลำตัวด้านบนลงนอนราบกับพื้นพร้อมกับปล่อยลมหายใจช้าๆ แต่ให้ค้างขาทั้ง 2 ข้างที่ยกอยู่เอาไว้ก่อน จากนั้นก็ยกลำตัวขึ้นเหมือนข้อที่ 2 และทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ โดยให้ทำเป็นเซ็ท เซ็ทละประมาณ 5 ครั้ง ทำวันละ 4-5 เซ็ทก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยลดไขมันหน้าท้องเราลงได้

******* *******
ชีวอโรคยา แบ่งปันความรู้ทั่วไป เพื่อเป็นวิทยาทาน เพื่อความพอเพียง เพื่อสุขภาพที่ดี โปรดใช้วิจารณญาณ และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้วยตนเอง ไม่รับปรึกษาปัญหาสุขภาพ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญไม่ได้ประจำหน้าเพจ
โดย ชีวอโรคยา จาก fattylose.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น