++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เมื่อถึงเส้นชัย....ใครชนะ?


เมื่อถึงเส้นชัย....ใครชนะ?

- ลู่วิ่งที่ 7 เขาเป็นแชมป์มาหลายสนามแล้ว ครั้งนี้เขาตั้งใจว่าเขาจะทำลายสถิติของสนามแห่งนี้ให้ได้ แต่เขาทำได้เพียงผู้ชนะอำดับที่ 1 เท่านั้น เป็นความผิดหวังอีกครั้งในรอบหลายปี แม้ปีนี้จะเป็นปีที่เขามีสถาพร่างกายที่สมบูรณ์ที่สุดก็ตาม
เขาพูดว่า "ผมจะพยายามต่อไป วันที่ผมทำลายสถิติได้คือวันที่ผมจะมีความสุขที่สุด"

- ลู่วิ่งที่ 5 เขาเป็นทีมเดียวกันกับลู่วิ่งที่ 7 เขารู้ดีว่าเขาคงไม่อาจจะชนะที่ 1 ได้ ซึ่งเขาตั้งเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้ไว้ว่า เขาจะสร้างสถิติที่ดีที่สุดของเขาให้ได้ในการแข่งขันครั้งนี้ ผลก็คือ เขาสามารถวิ่งได้เร็วกว่าสถิติเดิมที่เขาเคยทำไว้สำเร็จ แถมด้วยการเป็นผู้ชนะอันดับที่ 2
เขาพูดว่า "มันเป็นชัยชนะที่เกินกว่าที่ผมคาดหมายไว้ ผมชนะผู้แข่งขันซึ่งเป็นนักวิ่งระดับสุดยอดจากทั่วโลกนับร้อยคน และผมแพ้เพียงคนเดียวเท่านั้นก็คือ แชมป์ที่ไม่ได้รับชัยชนะในสนามของเขาเอง"

กระดานดำของ "ครูต๊ะ"

1 ความคิดเห็น: