++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ผมต้องการให้ทุกท่านพิจารณาคำพูดผม

ผมก็เป็นคนมีการศึกษา
ไม่ชอบใช้วิธีรุนแรง
แต่กลุุ่่มคุณขวัญชัย ได้พูดออกมาได้อย่างไรว่าถ้ามีผู้มาแสดงความคิดเห็น
โดยปราศจากอาวุธมาที่อุดรจะมาทำร้าย
ขอร้องไปถึงท่านทักษิณนะครับในขนาดที่ว่า ครม.สมัยท่าน.ต้องการปราบคนมีอิทธิพลไม่ใช่หรือว่าอย่างไรครับ
โดนที่มีการใช้อาวุธย้ำนะครับ มีการใช้ีอาวุธทำร้ายผู้อื่นซึ่งมีสิทธิ
และเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นของตนเอง โดยปราศจากอาวุธย้ำโดยปราศจากอาวุธ

ก็เห็นท่านบอกว่ารัฐธรรมมนูญปี2540มเป็นรัฐธรรมมนูญที่ดี
กรุณาช่วยอธิบายหรือแถลงแจ้งความว่า ณ ปัจจุบันนี้
ควรแก้ไชปัญหาของบ้านเมืองเป็นสิ่งใดอันดับแรก
เพราะเป็นยุคที่มีปัญหาเศรษฐกิจไม่ใช่อย่างไรอย่างนั้นหรือครับ
เพราะถ้าเศรษกิจดี ผมเชื่อว่าจะไม่มีการประท้วงทางด้านข้าวของแพงเป็นแน่ครับ

ก็ฝากไปถึงท่านสมัครนะครับ
ว่ากรณณีเขาพระวิหารนั้นท่านได้ทำเต็มทีจริงหรือไม่ในขณะที่เปรียบกับการแก้รัฐธรรมนูญปี2551
ผมเชื่อได้เลยว่า
ถ้าท่านรักษาอำนาจอธปไตยของชาติได้
หรือการล้ำเขตแดนขางชาวเขมรแล้ว และมาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง
โดยไม่ต้องแก้รัฐธรรมนูญเพราะผมขึ้นว่าถ้าท่านบริหารงานเป็นทที่ถูกต้องแล้ว
ยกระดับความเป็นอยู่่ของปปช. ถึงเวลานั้นท่านแก้รัฐธรรมมนูญโดยการทำประชาพิจารณ์ก็จะเป็นผมสำเร็๗โดยที่ว่า
ขอไหนสำควรแก้การแก้ไข

และการออกมาตราการ 6 อย่างนั้นเที่ออกมาผมว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

แท้จริงแล้วถ้ารัฐบาลยอมลงทุนปฏิรูปภาคเกษตรกรรมเชิงอุสาหกรรม
และยกระดับการผลิตของปปช. มีการให้การศึกษาอย่างจริงจังติดตามผลต่อเนื่องและทำให้เศรษฐกิจของบ้านเราเติบโตนั้น
ทุกอย่างก็จะเป็นสิ่งที่ลงตัว และท่านจะได้ไม่ถูฏหาว่าเป็นรัฐบาลหุ้นเชิด
และฝากถึงท่านที่มาชุ่มนุมของพันธมิตร
ก็ขอให้ใ้ช้คำสุภาพหน่อยนะครับผมคิดว่าแถวนั้นเป็นเขตพระราชฐานน่าจะใช้คำสุภาพครับ
และก็ขอบอกว่าทุกท่านมีสิิทธิและเสรีภาพในกานชุมนุม โดยที่ปราศจากอาวุธครับ

ฝากถึงท่าน เฉลิม อยู่บำรุง

ผมก็ยากทราบว่าตอนที่ลูกชายท่านโดนกล่าวหาว่า
ฆ่าผู็อื่นตายนั้น
ผ มได้ทราบว่าได้มอบตัวหลัง 15 วันที่ไม่เจอตัวจำเลยมิใช่หรือครับ ซึ่งในทางราชการถึว่าหมดสิทิเพราะถูกไล่ออกไม่ใช่หรือและผมไม่ได้พูดเกี่ยวก ับรูปคดีเป็นร้องความเป็นธะรรมแก่กฏที่บัญญัติไว้
ไม่ใช่หรืครับผมว่าท่านหน้าจะทราบเรื่องนี้เป็นดี

เพราะท่านเป็นถึง ดร.ทางด้านกม.มิใช่หรือครับ

และผมขอบอกว่าการที่ผมออกมาแสดงความคิดเห็นผมต้องการให้ทุกท่านพิจารณาคำพูดผม
ผมไม่ต้องการให้เชื่อแต่ต้องการถามเพื่อนต้องการคำตอบและมีการเสนอแนะ
โดยที่เป็นสิทธและเสรีภาพของกระผม
สุดท้ายกรุณาใช้หลักกาลามสูตร ของพระ
พุทธศาสนามาใช่นะครับ

จากเด็ก ม.6 ที่ไม่อยากให้บ้านเมืองพังไปต่อหน้า

อยากรู็ว่าท่ารมว.มหาไทยนั้น ควรแสดงออกว่าถ้าคุณยอมรับการติเตียนจริงไม่น่าที่จะโพกพาเพราะผมคิดว่าการท ี่ท่านโพกพาแสดงว่าท่านสนับสนุนการใช่ความรุนแรงแก้ไขปัญหา
baby Thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น