++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

คนที่เราเจอกัน ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ขออนุญาตส่งกลับมาให้ด้วยนะครับ

คนเราที่เจอกัน...

ไม่ใช่เรื่อง "บังเอิญ"
อยู่ที่ "บุญ" ที่เคยร่วม
ทำกันมา

เมื่อมีวาสนา ...
ไม่ต้องเรียกร้อง...
ถึงเวลาก็มาเจอกัน

เมื่อสิ้นวาสนา...
ก็ต้องจากกันไป...
รั้งอย่างไรก็ไม่อยู่

ดังนั้น.....
ในตอนที่เรา...ยังไม่จากกัน เราได้กระทำดีต่อคนที่แวดล้อมเราแล้วหรือยัง...

เพราะเมื่อหมด
"สัญญากรรม" แล้ว...
ไม่ว่าเราจะมีเงินหรือ
มีอำนาจจนล้นฟ้า
ก็ไม่สามารถเรียกร้อง
กลับคืนมาได้...

และไม่รู้ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ....
ถึงจะได้เจอกันอีก
ส่งให้คนที่คุณรักและ

เพื่อนที่ดีของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น