++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2551

บันทึกรักฯ SMS จากเธอ....ขอโทษนะกับการเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่อง


ขอโทษนะกับการเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่อง ฉันว่าคุณคาดหวังไว้กับเสาร์อาทิตย์นี้พอควร แต่ติดที่ฉัน ฉันทำให้เสียใจ ทุกข์และเศร้า คุณอยู่ของคุณดีๆแล้ว แต่พอมีฉัน มันก็เปลี่ยนไปใช่มั้ย ถ้าไม่มีฉันในชีวิตคุณล่ะ ฉันละอายแก่ใจตัวเอง ฉันอยากให้เวลาที่เสียไปเป็นเรารักกัน และอยู่ด้วยกันตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น