++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรัก ฯ - เหนื่อยหน่อยนะคนดี

"เหนื่อยหน่อยนะคนดี แต่ฉันรู้นะว่าที่รักของฉันไม่ท้ออยู่แล้ว
แต่ถ้าคุณท้อให้คุณจำไว้เสมอนะ ฉันจะคอยเป็นกำลังใจให้และเป็นทุกอย่างของคุณ
เพราะฉันได้วางมือของฉันไว้ให้กับคุณตั้งแต่วันที่เราตัดสินใจจะมีกันและกันแล้ว
พยายามเข้านะ ที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น