++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2547

STEWARDDESS (เจ้าหน้าที่บริการซึ่งเป็นหญิงในเครื่องบินโดยสาร)

เมื่อเครื่องบินโดยสารลำหนึ่งเข้าเทียบท่าอากาศยานเคนเนดี้ นักบินก็กล่าวขอบคุณและอำลาผู้โดยสาร แล้วเขาก็วางไมโครโฟนลงแต่ลืมปิดสวิตซ์ เขาหันไปทางนักบินผู้ช่วย แล้วว่า "รู้ไหม คืนนี้ผมจะทำอะไรบ้าง"

"ไม่รู้ซี" นักบินผู้ช่วยตอบ

"ผมก็จะกลับไปโรงแรม อาบน้ำโกนหนวดให้สบายเชียว อาหารค่ำวันนี้ผมจะล่อสเต็กชิ้นเบ้อเร่อ แล้วผมก็จะนอนกับสจ๊วตเดสผมสีบลอนด์คนนั้นแหละ"

แน่นอน เสียงของเขาดังไปทั่วเครื่อง จ๊วตเดสคนที่อยู่ส่วนหลังของเครื่องรีบวิ่งมายังห้องนักบิน เพื่อจะบอกให้รู้ว่าเขาไม่ได้ปิดสวิตซ์ไมโครโฟร แต่พอวิ่งมาได้ครึ่งทางก็สะดุดอะไรบางอย่างล้มลง หญิงสูงอายุที่นั่งอยู่ใกล้ๆ รีบลุกมาช่วยประคองลูบหลังลูบไหล่แล้วว่า " ไม่ต้องรีบร้อนหรอกหนูเอ๋ย เขาว่าเขาจะกินอาหารค่ำก่อนไม่ใช่เรอะ!"


จาก พล.ต. เลิศ กำแหงฤทธิ์รงค์
ธันวาคม พ.ศ. 2540

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น