++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2551

บันทึกรัก SMS - คุณไม่ต้องถามฉันเลย


คุณไม่ต้องถามฉันเลย ถามตัวคุณเองเถอะว่า คุณยังจะรักฉันตลอดไปมั้ย ฉันไม่เคยเสียใจหรือผิดหวังที่รักคุณ แต่จะเสียใจก็เมื่อเรามีปัญหากันอย่างตอนนี้ ฉันผิดเอง ฉันขอโทษ ฉันไม่กล้าโทรหาเพราะกลัวคุณจะบอกว่า "เราเลิกกัน"
ทุกอย่างที่เกิดกับฉัน คุณทำเพื่อฉัน ๆ รู้ และซึมซับความรู้สึกทีละนิดๆ จนมันเป็นความรัก และผูกพันมากขึ้นๆ โดยไม่รู้ตัว และเมื่อเรามีปัญหา ฉันกลัวๆ ถ้าไม่มีคุณ ฉันจะทำยังไง ฉันขอโทษนะที่รัก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น