++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ใบลางานไปกุ้ชาติ

วันพฤหัสบดี ที่  28  สิงหาคม  พ.ศ. 2551
เรื่อง       ขอลากิจเป็นเวลา 2 วัน       
เรียน                 


         เนื่องจากข้าพเจ้า.........................ตำแหน่ง ............................... มีความจำเป็นซึ่งไม่สามารถมาปฏิบัติงานได้เป็นเวลา 2 วัน    ด้วยสาเหตุ ที่เวลานี้ชาติใกล้ล่มจมเพราะรัฐบาลพรรคพลังประชาชน ซึ่งเป็นหุ่นเชิดของพรรคไทยรักไทย และศาลรัฐธรรมนูญได้ตัดสินไว้แล้วว่า เป็นพรรคที่เป็นอันตรายต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระ-มหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ ได้ก่อขึ้นทั้งสิ้น   พรรครัฐบาลได้อำนาจมาโดยการโกงเลือกตั้ง ซึ่งศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งและคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้วินิจฉัยเป็นที่สุดเด็ดขาดแล้ว เป็นการได้อำนาจมาโดยไม่ใช่วิถีทางแห่งรัฐธรรมนูญ จึงไม่มีความชอบธรรมที่จะปกครองบ้านเมือง   ครั้นได้อำนาจรัฐมาแล้วก็ได้ดำเนินการทุกอย่างเพื่อล้างผลาญชาติบ้านเมืองให ้ย่อยยับดับสูญ หมายจะล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข แล้วสถาปนาระบอบสาธารณรัฐขึ้นในราชอาณาจักรไทย ได้ก่ออาชญากรรมที่ร้ายแรงขึ้นแก่บ้านเมืองและประชาชนที่เป็นอนันตริยกรรมดั งต่อไปนี้

  1. ย่ำยีรัฐธรรมนูญทุกรูปแบบ โดยตั้งบุคคลที่ไม่มีคุณสมบัติเป็นรัฐมนตรี และละเมิดรัฐธรรมนูญอย่างร้ายแรง ดังเช่น กรณีการมีมติคณะรัฐมนตรีให้ทำแถลงการณ์ร่วมกับกัมพูชาโดยไม่ผ่านรัฐสภา เป็นต้น และเหิมเกริมถึงขั้นฉีกรัฐธรรมนูญปัจจุบัน แล้วยกร่างรัฐธรรมนูญใหม่ โดยล้มล้างสถาบันองคมนตรี  
2. ซ่องสุมและอุ้มชูผู้คนเป็นขบวนการบ่อนทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ ก่อเหตุการณ์หมิ่นพระบรม   เดชานุภาพ และมุ่งร้ายต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างร้ายแรงและต่อเนื่อง  
3. ฉ้อฉลปล้นชาติ สร้างโครงการล้างผลาญเงินงบประมาณเพื่อหาผลประโยชน์ใส่ตัวและพวกพ้อง เป็นวงเงินถึง 1 ล้านล้าน 8 แสนล้านบาท จนต้องกู้หนี้ยืมสินเป็นจำนวนมากมายมหาศาล และยังเตรียมการปล้นเงินจากคลังหลวงเอามาล้างผลาญกันต่อไปอีก ซึ่งจะทำให้บ้านเมืองที่ใกล้ล่มจมอยู่ในขณะนี้ ต้องมีอันล่มจมลงไปในที่สุด  
4. สร้างรัฐตำรวจและใช้อำนาจรัฐบวกกับอำนาจเถื่อนก่อกรรมทำเข็ญ ทำร้ายสังหารประชาชนอย่างกว้างขวาง อำนาจมืดแผ่ปกคลุมไปทั่วแผ่นดิน และใช้อำนาจอธรรมกลั่นแกล้งใส่ร้ายป้ายสีกล่าวหาประชาชนโดยไม่มีศีลธรรม ทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องตกเป็นผู้ต้องหาหรือจำเลยในคดีอาญาโดยไม่เป็นธรรม  
5. ส่งเสริมคนชั่วให้มีอำนาจในแผ่นดิน กำจัดคนดีออกจากอำนาจหน้าที่ปกครองบ้านเมือง จนทำให้คนชั่วขยายตัวเข้าไปในอำนาจรัฐอย่างทั่วด้าน แล้วก่อกรรมย่ำยีกฎหมายบ้านเมือง ผลประโยชน์ของชาติและประชาชนอย่างหน้าด้าน ล่าสุด ได้ส่งกลุ่มคนชั่วเข้ายึดตลาดเงินตลาดทุนอย่างเต็มรูปแบบ  
6. ขายชาติขายอธิปไตยของราชอาณาจักรให้กับต่างชาติ แลกเปลี่ยนกับผลประโยชน์ส่วนตัวและพวกพ้อง ทำให้สูญเสียดินแดนบนบกและในอ่าวไทย ทำลายล้างผลประโยชน์แห่งชาติครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์  
7. มุ่งร้ายและทำลายองค์กรอิสระและสถาบันตุลาการ เพื่อให้ตัวเองและพวกพ้องอยู่เหนือกฎหมายบ้านเมือง ฟอกความผิดให้เป็นถูก ฟอกดำให้เป็นขาว ทำลายจิตใจของประชาชนและทำลายความยุติธรรมในบ้านเมือง ทำให้เกิดสภาพอนาธิปไตยขึ้นอย่างกว้างขวาง  
8. ใช้อำนาจหน้าที่โดยไม่ชอบ ฉ้อราษฎร์บังหลวง ใช้หน่วยงานและเครื่องมือของรัฐแทรกแซงสื่อ ปิดหูปิดตาประชาชนและข้าราชการ บิดเบือนความจริง ให้ข้อมูลเท็จ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในบ้านเมือง   ราชอาณาจักรไทยในบัดนี้จึงมีสภาพเหมือนกับโจรกำลังปล้นบ้านปล้นเมือง เป็นอันตรายร้ายแรงยิ่งกว่าการเสียกรุงศรีอยุธยา จึงเป็นเหตุให้ชาติใกล้ล่มจม  

ดังนั้น จึงจำเป็นต้องกู้ชาติบ้านเมืองให้ทันท่วงที บัดนี้ได้น้อมรับกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงตรัสเตือนเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2551 ว่า ชาติกำลังล่มจมแล้ว ใส่เกล้าใส่กระหม่อมด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและพร้อมแล้วที่จะปฏิบั ติภารกิจอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่ง เพื่อกู้ชาติบ้านเมือง เอาประเทศไทยของเราคืนมา โค่นระบอบทักษิณ ขับไล่โจรปล้นชาติอย่างพร้อมเพรียงกัน   ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ข้าพเจ้าในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ซึ่งเกิดบนผืนแผ่นดินไทย และอยู่ภายใต้พระบรมโพธิสมภาณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ย่อมทนอยู่นิ่งเฉย โดยไม่ได้มีส่วนช่วยทำให้ชาติบ้านเมืองหลุดพ้นจากรัฐบาลที่ทำลายประเทศชาติแ ละคิดจะล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเข้าร่วมในการชุนนุมเรียกร้องตามสิทธิของประชาชนชา วไทย ภายใต้รัฐธรรมนูญ อย่างถูกต้องและชอบธรรม   จึงขอลากิจ ตั้งแต่วันที่ 26-27  สิงหาคม พ.ศ. 2551 


ขอแสดงความนับถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น