++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2551

เรียนท่านพัลลภ

เรียนท่านพัลลภ

ผมอ่านข่าวถึงกับน้ำตาไหล ศรัทธาท่านมาตลอด ผมเชื่อว่าท่านพูดจริงทำจริงเสมอ ผมอยู่ต่างบ้านต่างเมืองอีกสามสี่ปีก็คงกลับไทย รู้สึกใจหายเมื่อทราบข่าวว่าแกนนำจะถูกจับ ทั้งนี้ไม่ได้กลัวว่าพี่น้องพันธมิตรจะถอดใจ แต่กลัวว่าจะขาดคนนำที่มีประสบการณ์พอ เรื่องหัวจิตหัวใจพี่น้องพันธมิตร ผมไม่ห่วง แต่การนำที่มียุทธศาสตร์ก็จำเป็นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน พี่น้องพันธมิตรทั้งหลายโปรดรับรู้ไว้ว่า การกระทำของท่านทุกวันนี้ เป็นการรักษาดินแดน รักษาบุรณภาพของประเทศ รักษาสถาบันอันเป็นที่รักและเคารพ และได้รับการยอมรับไปทั่วโลก จากการเดินทางไปหลายที่หลายแห่ง ไม่อาจจะเข้าข้างตัวเองได้ว่า เมืองไทยเราดีที่สุดในโลก แต่ยืนยันได้ว่า ในโลกนี้ หาที่ๆดีกว่าเมืองไทยได้ยากมากๆครับ

ขอบคุณท่านพัลลภจริงๆ แค่ท่านออกมาประกาศชัด ผมก็อุ่นใจแล้วครับ นายทหารแก่ต้องให้ได้อย่างนี้ครับ ผมเชื่อท่าน เชื่อประสบการณ์และความเด็ดเดี่ยวของท่าน ขอบคุณที่ จปร.7 ยังมีคนอย่างท่านอยู่

ด้วยความเคารพยิ่ง
คนบ้านนอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น