++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2551

เสมือนคนร้ายกำลังข่มขืนลูกสาว-ภรรยาของเรา

เสมือนคนร้ายกำลังข่มขืนลูกสาว-ภรรยาของเรา หากเรามีหนทางต่อสู้เราจะไม่ปล่อยให้มันกระทำย่ำยีมากเกินไปกว่านี้แม้วินาท ีเดียว ซึ่งการบริหารประเทศให้เสียหายมันร้ายแรงยิ่งกว่ากว่าลูก-ภรรยาของเราถูกข่ม ขืนมากนัก เพราะลูก ภรรยามันแค่กระทบแค่ตัวเรา แต่การบริหารประเทศที่ผิดพลาดยังผลให้เกิดความเสียหายไปถึงลูก ถึงหลาน ลุง ป้า น้า อา คนข้างบ้าน คนที่ยังไม่เกิด ถึงฟ้า ถึงแผ่นดิน จากการบริหารประเทศที่ผ่านมาไม่กี่เดือนมีแนวโน้ม และมีผลกระทบที่เกิดขึ้นจริง เสมือนมีความจงใจให้เสียหาย เพราะบ้าคลั่งแต่คะแนนเสียงที่คิดว่าชนะเลือกตั้งแล้วจะทำอะไรก็ได้ เพื่อให้มีเสียงสนับสนุนข้างมาก แต่หารู้ไม่ว่าเสียงข้างมากเป็นเพียงตัวแทนของลายปากกาที่กากบาทเท่านั้น
supak_nakhonengineer@yahoo.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น