++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2551

พันธมิตรฯ เลื่อนชุมนุมหน้า “โยธินบูรณะ” เป็นจันทร์ 25 ส.ค.

ประกาศพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ฉบับที่ 8/2551
       เรื่อง
       เลื่อนกำหนดการไปชุมนุมหน้าโรงเรียนโยธินบูรณะ

       

      
       ตามที่ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 19/2551 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2551 โดยเนื้อหาความตอนหนึ่งในแถลงการณ์นั้น พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทย ไปสำแดงพลังให้กำลังใจให้กับผู้ปกครองและนักเรียนโรงเรียนโยธินบูรณะ ด้วยการเดินทางไปที่โยธินบูรณะเพื่อแสดงเจตนารมณ์คัดค้านโครงการย้ายโรงเรีย นโยธินบูรณะ และชุมชนใกล้เคียงเพื่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่อย่างไม่เหมาะสมในภาวะข้าวย ากหมากแพง โดยกำหนดนัดหมายในเช้าวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2551 เวลา 10.00 น.ณ หน้าโรงเรียนโยธินบูรณะ สี่แยกเกียกกาย ถนนสามเสน กรุงเทพมหานคร ดังที่ทราบแล้วนั้น
      
       ต่อมาปรากฏว่า โรงเรียนโยธินบูรณะ และโรงเรียนใกล้เคียงในพื้นที่ดังกล่าวได้ปิดทำการในวันและเวลาที่พันธมิตรป ระชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะเดินทางไปตามกำหนดการข้างต้น
      
       ดังนั้น เพื่อเป็นการธำรงเจตนารมณ์เดิมในการให้กำลังใจกับนักเรียนและผู้ปกครอง โรงเรียนโยธินบูรณะ ตามแถลงการณ์ฉบับที่ 19/2551 และเพื่อเป็นการยืนยันคัดค้านโครงการดังกล่าวที่ใช้จ่ายงบประมาณอย่างฟุ่มเฟ ือย ไม่เหมาะสม ไม่โปร่งใส ไม่มีประสิทธิภาพ และไม่มีความระมัดระวัง จนอาจเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทำให้บ้านเมืองล่มจมได้ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจึงเลื่อนกำหนดการเยือนโรงเรียนโยธินบูรณะแ ละชุมชนใกล้เคียง
      
       โดยกำหนดนัดหมายเป็นเช้าวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2551 เวลา 10.00 น.ณ หน้าโรงเรียนโยธินบูรณะ สี่แยกเกียกกาย ถนนสามเสน กรุงเทพมหานคร
      
                                          ประกาศ ณ วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2551
      
                                          พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น