++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ขอให้พวกเราช่วยกันออกมาให้มากที่สุด

ขอให้พวกเราช่วยกันออกมาให้มากที่สุด
เพราะครั้งนี้มันสุดท้ายจริงๆ จะเหน็ดเหนื่อยก็
ขอให้ยอมเถิด ถ้าที่ทำงานมันไม่ให้ลาก็ไปมันเฉยๆ
เมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้น ชาติจะยังคงอยู่ แล้วงานเรา
ก็จะคงอยู่เช่นกัน แต่......ถ้ามันสมรู้ร่วมคิดกัน
ปฎิวัติก่อน ทางแกนนำจะเปลี่ยนแผนยังไง
ก็ต้องรีบคิดจัดการก่อน เพราะเราพร้อมมานานแล้ว
หากวันนั้นต้องมีอันเป็นไป เราก็ขอตายกลางสมรภูมิ
ที่กลางถนน ให้โลกทั้งโลก รู้ว่าเราเป็นคนที่รัก
แผ่นดินไทย ไอ้อีที่ไหน ก็ไม่มีสิทธิ์มาย่ำยี โดย
เฉพาะ ไอ้คนไทย..ด้วยกัน เมื่อมันไม่รักแผ่นดิน
ที่ให้มันเกิด ก็จงฉิบหายไปพร้อมกันเลย.......
ดูใจมันมานานเหลือเกิน คิดว่าจะมีปาฐิหารย์
ให้มันได้เปลี่ยนใจ มารักชาติ แต่สุดท้าย มัน
ก็ไม่มีอะไร วันนี้ตายเป็นตาย ถ้าบ้านเมืองล่มจม
เราจะอยู่เพื่ออะไร ให้เป็นทาสมันไปหรือ????
ยอมตายดีกว่า ขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่าน
และแกนนำทุกท่าน ที่เหน็ดเหนื่อยกันมานาน
ท่านไม่ได้ทำเพื่อใครคนหนึ่ง แต่ท่านสู้ยาก
ลำบากเพื่อทุกคน และแผ่นดิน ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ในแผ่นดินนี้ โปรดคุ้มครองทุกท่าน ที่กำลัง
จะเตรียมการกู้เแผ่นดิน ที่อยู่ใต้อำนาจของไอ้ทรราช
ให้พ้นจากภยันอันตรายทั้งปวง หากต้องพ่ายแพ้
ก็ขอให้แผ่นดินนี้จมลงใต้ปฐพี อย่าได้ให้มันได้อยู่
เสวยสุขกัน ให้ทั่วโลกได้รู้ ถึงความเป็น...ไทย... และ
เป็น...คนไทย ....ที่จะไม่ยอมอยู่ใต้เผด็จการใคร
เมื่อประเทศไทย เป็นของเราทุกคน เราก็จะไม่ยอมให้
มันป็นเจ้าของคนเดียว อยากจะพิมพ์ให้มากกว่านี้
แต่มือมันไม่ทันสมองเลย ยิิ่งคิด มันยิ่งแค้น
ที่คนไทยด้วยกัน มันขายแผ่นดินที่มันเกิด
ยอมรับใช้ไอ้ทรราชขายชาติ ทั้งที่บรรพบุรุษ
แต่ก่อนปกป้อง ให้เราได้อยู่กันด้วยความเป็นไท
วันนี้เรากลับต้องมา ปกป้องเมืองกันอีกครั้ง
เพื่อให้ความเป็นไทย....ให้กลับเป็นไท....เช่น
ที่เคยเป็น...ขอบารมี....พ่อหลวง...ได้ทรงโปรด
ลูกพ่อทั้งหลายที่กำลังจะทำงานใหญ่ในครั้งนี้
ได้ต่อสู้มารทั้งหลาย พร้อมทำลายพวกที่ทำร้าย
ประเทศไทย ให้มันจงพินาจให้สิ้น ลูกๆของพ่อ
จะขอเทิดทูน พระองค์ท่าน อยู่เหนือเกล้า จะไม่ยอม
ให้มันผู้ใด ได้ลบหลู่พระองค์ได้อีก ลูกๆขอเอาชีวิต
ไว้เป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ขอพระบารมีทรงโปรด...
เราพร้อม...ท่านล่ะ????????

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2551 เวลา 10:59

    เอาสถาบันกษัตริย์ มาอ้างทำไม

    จะประท้วง เพื่อกลุ่มของตัวเอง ก็น่าจะอ้างกลุ่ม

    ไม่ควรอ้างสถาบันสูงสุด อันเป็นที่เคารพรักของคนไทยทุกคนมาอ้าง

    ตอบลบ