++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ร่วมมือร่วมใจกู้ชาติให้พ้นความวิบัติ จากรัฐบาลโจรอำมหิต



ข ออำนาจแสงทิพย์อริยธรรม ของพระบรมธรรมบิดา บันดาลให้พี่น้องพันธมิตรทั่วประเทศ และทั่วโลก เดินทางด้วยความสะดวก ปลอดภัย มาร่วมภาระกิจกู้ชาติ เพื่ออนาคตของลูกหลานชาวไทย ให้มีแผ่นดินอยู่อาศัย ที่สงบสะอาด และสันติสุข

ขอพระบรมธรรมบิดา ทรงประทานแสงทิพย์ประทับไว้กับแสงสุริยัน-จันทรา เปล่งพลังส่องสว่าง และเปิดดวงตาที่ ๓ ให้แก่เพื่อนพ้องพันธมิตรทุกคน ให้อุดมด้วยปัญญา

ช ่วยอำนวยชัยให้พรแก่พี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ทุกคนจงชนะข้าศึกศัตรูของชาติูโดยพลัน มีความคล่องตัว มั่งคั่ง มีอายุวัฒนะ และสวัสดีมีโชคชัย

ให้พี่น้องพันธมิตรทุกคนน้อมรับแสงสว ่างเข้าไว้ในศรีษะให้เต็มที่ ให้สว่างไปยังหัวใจ และแขนทั้งสองข้าง แผ่เมตตาความรักให้แก่สรรพสัตว์ทั้ง ๓ โลก และแก่กองทัพของเจ้ากรรมนายเวรของพวกที่จ้องกินชาติ
ิและได้โกงทรัพย์สิน ของแผ่นดินไปเป็นของพวกตน ให้กองทัพเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายเหล่านั้น ได้โมทนาบุญของเหล่าพี่น้องผ่านแสงทิพย์โดยทั่วกัน

และต่างมาร่วมมือ ร่วมอุดมการร่วมกับพี่น้องพันธมิตร ช่วยกันกู้ชาติขจัดพวกรัฐบาลโจร และลิ่วล้อทั้งหมด ให้หมดสิ้นไปจากผืนแผ่นดินไทยอย่างราบคาบสิ้นซากโดยฉับพลัน ชั่วนิจนิรันดร์
ศักดิ์สิทธิ์ิ์.com (saksit1

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2551 เวลา 05:34

    ขอให้ คุณพระศรีรัตนตรัย พระสยามเทวาธิราช และ สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดจนพระหลักเมือง พระแก้วมรกต จงช่วยปกป้องคุ้มครอง
    ราชบัลลังค์ พธม และ ปชช ผู้บริสุทธุ์ ทั้งหลาย ให้ปราศจากภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง

    ตอบลบ