++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

สมัยนี้คนที่เราจะเรียนครูหรืออาจารย์ได้เต็มปากมีน้อยมาก

สมัยนี้คนที่เราจะเรียนครูหรืออาจารย์ได้เต็มปากมีน้อยมาก

สมัยผมเรียนมัธยมผมีอาจารย์ที่ผมไหว้และเรียกว่าอาจารย์ได้อย่างเต็มปากนั้นนับคนได้เลย

ในทุกครั้งที่ย้อนคิดถึงสมัยเรียนมัธยมก็จะคิดและระลึกเคารพท่านอยู่ในใจเสมอ

ผมยังเคยคิดเลยว่าถ้าชีวิตนี้มีวาสนาก็อยากมีอาชีพเป็นอาจารย์ซักครั้ง

ครูสมัยนี้มีหน้าที่แค่สอนสิ่งที่อยู่ในตำราเท่านั้นหรือ???

ครูสมัยนี้ไม่สอนให้ทำในสิ่งที่ดีและถูกต้องแล้วหรือ???

ครูสมัยนี้ไม่เป็นแบบอย่างที่ดีให้นักเรียนแล้วหรือ???

?????????????????????????????????????????????
Great Teacher Onizuka

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น