++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

หากเราโกรธใครซักคน เราควรทำอย่างไร

หากเราโกรธใครซักคน เราควรทำอย่างไร

สิ่งที่ควรทำคือ นั่งลงทับปัญหานั้นซะ
.....จนกว่าจิตใจจะสงบลง

แล้วปัญหานั้นก็จะคลี่คลายไปจากเราเอง

ลองทำดูนะ... มีภาพประกอบให้ดูเป็นวิทยาทานด้วย


หวังว่า จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับตนนะ

ปล. ไม่ใช้แสตนอิน ไม่ใช้เอฟเฟค ไม่ใช้สลิง จิงทุกประการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น