++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2552

เตือนเรื่องการจองรถใหม่

- ฝากเตือนเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่คิดจะซื้อรถใหม่ให้ระวัง....ในส่วนของการจองและเงินมัดจำ

- เนื่องจากผมเจอกับตัวเองตอนนี้เงินจองก็ไม่ได้คืนแล้วฝ่ายขายที่ซื้อด้วยก็พูดจาคนละเรื่องกับ

- ตอนจองเลย...(พอได้ตังค์จองเราไป)

- ผมได้จองรถกับฝ่ายขาย คุณกมลวรรณ สุขเกษ ที่มหานครคาร์เซลล์
(เต็นซ์รับจองรถป้ายแดง)ตามหนังสือรถ

- ลำลูกกา คลอง 2 ปทุมธานี...วันนั้นผมได้ทำการจองรถวางเงินจองที่ 5,000
บาทโดยจองรถ

- รุ่น TOYOTA 2.5 VN TURBO สีดำ แต่ปัจจุบันผมได้ขอยกเลิกกับเขาก็บอกว่าเดี๋ยว

- จะมีคนมาทำสัญญาแต่ก็รอแล้วรออีกก็ไม่คืบหน้าพอโทรไปก็บอกให้รอก่อนเดี๋ยวส่งเอกสารให้

- แต่พอส่งมาเอกสารก็ไม่ครบ...พอโทรหาอีกก็บอกว่าจะหาไฟแนนซ์ใหม่มาเซนต์ให้ที่บ้านผม

- ก็รอเรื่อยๆจนผ่านเลยมาโดยการบ่ายเบี่ยงต่างๆนาๆจนครบเดือนของฝ่ายขายท่านนี้

- ผมรอไม่ไหวในการจองผมก็เลยบอกเลิกสัญญาและขอเงินจองคืนโดยผมให้เหตุผลกับเขาว่า

- คุณไม่ดำเนินการให้ผมเลยปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉยๆแต่ฝ่ายขายบอกว่าไม่สามารถคืนเงิน

- ให้ได้(5000) เนื่องจากเราบอกยกเลิกสัญญา(ดำเนินการเดือนหนึ่งไม่คืบหน้านี๊นะ)

- ไฟแนนซ์อะไรก็ไม่มาพอตอนจองกลับมาจองได้ถึงบ้านพอรับเงินจองกลับปล่อยเวลาทิ้งไป

- เพื่อให้เราเบื่อ...แล้วบอกยกเลิกสัญญาเองโดยทางเขาก็ได้เงินจองไป(ตามเกมส์เขาแหละ)

- ตอนนี้ผมเสียเงินจองทิ้งเลยอยากเล่าให้สมาชิกให้ระวังการจองรถถ้าจะจองก็ขอให้เข้าศูนย์บริการ

- ดีกว่าและปลอดภัยมากๆๆๆๆๆ

- ปัจจุบันหลังจากที่ผิดหวังผมได้ไปจองรถอีกคั้นที่ศูนย์บริการเขาทำสัญญาแค่อาทิตย์เดียวเอง

(ต่างกันไหม) ก็รู้ผล....ตอนนี้ผมได้รถแล้วเป็น Dmax
ก็เลยรู้ว่าควรออกรถที่ไหนถึงมั่นใจ

ก็ขอให้ทุกท่านที่อ่านช่วยส่งต่อกันให้มากๆด้วยเพื่อประโยชน์แก่สมาชิก

31 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2552 เวลา 15:47

    ผมก็โดนมันหลอกเหมือนกันกับคุณเป๊ะเลย แต่ว่าคนละร้าน ของผมโดนของ บริษัท มีนบุรีคาร์เซ็นเตอร์(มีอยู่ตามหนังสือรถทั่วไป)คิดว่าไม่น่าจะหลอกกันได้ ไอ้คนขายมันชื่อ หนึ่งฤทัย เชื้อแก้ว อย่าไปหลงเชื่อมันเด็ดขาด มารับจองถึงที่บ้าน ค่าจอง 5000บาท พอได้เงินเราปุ๊บ มันไม่เคยติดต่อกลับมาแม้แต่ครั้งเดียว ให้เราเป็นคนโทรติดต่อไปเอง ของผมดาวน์15%(99000บาท) ตอนเเรกบอกว่าสามี-ภรรยาซื้อร่วมกันได้ ไปๆ มาๆ บอกต้องหาคนค้ำอีกคน พอหามาได้ ก็บอกว่าฐานเงินเดือนน้อยเกินไปต้องหามาอีกคน พอหามาได้อีก มันก็บอกว่าให้ดาวน์20%ก็ok แต่ตอนหลังมันก็ บอกว่าต้องหาคนในพื้นที่เงินเดือน20000ขี้นไป เอาจนเราจนมุมเลย ตามเรื่องมา2 เดือนแล้ว พวกเราช่วยกันโพสต์ครับ สังคมทุกวันนี้อันตรายมากๆๆ อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ บริษัท มีนบุรีคาร์เซ็นเตอร์ เซลล์ชื่อหนึ่งฤทัย เชื้อแก้ว มันหลอกๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2552 เวลา 16:02

    บริษัท มีนบุรีคาร์เซ็นเตอร์มันหลอก เซลล์ชื่อ หนึ่งฤทัย เชื้อแก้ว อย่าไปหลงเชื่อพวกมันนะครับ ช่วยกันโพสต์ครับ ทุก ๆ คน

    ตอบลบ
  3. ผมก็เหมือนจะโดนถูกหลอกเหมือนกัน เซลล์เป็นผู้หญิงชื่อ อรรถพร สิบเอ็ดด่านจาก (กุ้ง)จาก ยนตรการคาร์เซนเตอร์ ปทุทธานี ตอนทำสัญญาจอง 5,000 บาท ตกลงกันเรียบร้อย ok ตามเงื่อนไขเราทุกอย่างVigo 3G(ต้องการดาวน์7% ผ่อน 84 งวด) พอได้เงินจองไปแล้ว ติดต่อแทบไม่ได้ หายเงียบ รอไฟแนนซ์อนุมัติ 3สัปดาห์ต้องโทรตามเอง สัปดาห์ที่3 เซลล์โทรกลับมาบอกว่าไฟแนนซ์อนุมัติแล้วแต่ต้องดาวน์ 25% ถ้าไม่เอาไฟแนนซืเจ้านี้ ก็จะส่งเรื่องให้ไฟแนนซ์อีกเจ้าหนึ่ง ต้องรอผลอนุมัติอีก 1 สัปดาห์ ผมมาคิดดูแล้วว่า คำตอบหลังการอนุมัติของไฟแนนซ์เจ้าที่สอง ก็คงจะเหมือนหรือไม่ต่างจากไฟแนนซ์เจ้าแรกแน่นอน และก็จะหาไฟแนนซ์เจ้าที่3..4..5 ไปเรื่อยๆ หรือไม่อย่างงั้นก็บีบให้เราต้องดาวน์ 25% จนได้ ถ้าเป็นยังงั้นเราไปซื้อที่ตัวแทน Toyota โดยตรงจะไม่ดีกว่าหรือ?และไม่ต้องเสี่ยงกับรถย้อมแมวมาขายด้วย ตอนนี้ผมกำลังรอไฟแนนซ์เจ้าที่2 ประมาณ1สัปดาห์ และคิดว่าไม่รออีกต่อไปแล้วเสียเวลา แต่จะเอาเงินจองคืนได้อย่างไรบ้าง เพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยครับ เข็ดแล้วครับ

    ตอบลบ
  4. ใครโดนยนตรการคาร์เซ็นเตอร์หลอกเอาเปรียบบ้างคับ

    ตอบลบ
  5. ผมก็เหมือนจะโดนเหมือนกันครับ เป็นผู้หญิงแต่งตัวใส่เสื้อบริษัทยนตรการคาร์เซ็นเตอร์เสื้อสีฟ้าแขนยาว ชื่อ รัตนา อยู่รอด (ก้อย)ตอนนัดไปวางค่ามัดจำรถเค้าบอกว่า ให้เตรียมเอกสารมาให้พร้อมและเงินค่ามัดจำ 5,000 บาท และจะส่งเอกสารให้ไฟแนนซ์อนุมัติ 3 วันก็รู้ผลแต่เวลาผ่านไป 7 วัน แล้วเราพยายามโทรกลับไปถามว่าคุณทำไฟแนนซ์กับบริษัทอะไร เค้าบอกว่าบอกไม่ได้เพราะว่าลูกค้าชอบโทรไปเร่งรัด ประมาณ 2 วันหลังจากที่พยายามติดต่อเค้าก็โทรกลับมาบอกว่าไฟแนนซ์ไม่อนุมัติเนื่องจากฐานเงินเดือนน้อยไปต้องหาคนกู้ร่วมอีกและให้แฟ็กส์ไปที่บริษัท ยนตรการคาร์เซ็นเตอร์ 02-9613135 ที่อยู่ 111/112 ม.7 ต.บางคูวัด จ.ปทุมธานี 12000 แต่ผมไปดูที่บริษัทมาแล้วกับเป็นตึก 3 ชั้น ไม่มีคนอยู่ เขียนกระดาษติดไว้หน้าบ้านว่า ไปหาลูกค้า แต่สภาพบ้านนั้นไม่มีคนอยู่เป็นบ้านร้างสอบถามลุงข้างบ้านลุงบอกว่ามาหาร้านขายรถใช่ไหมมีคนมาหาแล้ว 4-5 คนเค้าบอกว่าโดนหลอกค่ามัดจำรถ 5,000 บาท เลยมาดูว่าบริษัทมีอยู่จริงไหมจะมาขอเงินคืนเราก็เลยคิดว่าคงโดนเหมือนคนอื่น ๆ อีกหลายๆคนที่มาดูบริษัทเหมือนกับเรา อย่าไปหลงชื่อนะครับผมคิดว่าผมคงโดนหลอกแล้วล่ะ แต่กำลังคิดว่าจะทำไงต่อไปดีหรือต้องแจ้งความดำเนินคดีไปเลยแต่ก็ไม่รู้ว่า ชื่อเซลล์กับตัวจริงใช่คนๆเดียวกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้เหมือนเจ้าตัวเค้ายังไม่รู้ว่าเรารู้ตัวแล้ว ช่วยคิดหน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  6. ผมโดนเช่นกันยนตการคาร์เซ็นเตอร์ 0867740763 จองไปกะพี่ที่ทำงานคนละ 5 พัน มันบอกว่าเดี่วยื่นไฟแนนซ์ให้ พอตามก็เงียบไม่โทรบอกจนผมโทรไปถามเอง มันบอกว่าไม่ผ่านต้องดาว 20% ขึ้น ผมนี่โมโหจีด แตจะเล่นมันดุซักตั้ง พี่ ๆ ที่เจอ เรามาร่วมตัวกันจัดการดีกว่าครับ พ่อผมเป็นตำรวจและผมได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังแล้ว แต่อยากมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นจะได้แจ้งความฉ้อโกงได้ สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้คือ อัดไฟล์เสียงการสนทนา ทุกขั้นตอนที่ได้คุยเพราะผมก็เอะใจแต่ตอนแรก ตั้งแต่ตามเรื่อง ส่งเอกสาร การขอเงินคืน คำพูดที่มันรับปากไว้ ผมเก็บใส่ไฟล์ไว้เรียบร้อย จะส่งให้พ่อในวันรุ่งขึ้น โดยผมจะทำทีไปยื่นเอกสารเพื่อขอรับเงินจอง มันบอกจะคืนให้ภายใน 15 วัน - 1 เดือน หักค่าดำเนินการ ซึ่งมันไม่ถูกต้อง พ่อผมจะเล่นงานพวกนี้ พร้อมทั้งตรวจสอบการจัดตั้งบริษัท การดำเนินการทั้งหมด เอกสารของผมกะพี่ที่ทำงาน ผมรู้ว่ามันไม่ได้ยื่น ผมลองเช๊คไฟแนนซ์แล้ว มันบอกกรุงไทย ผมโทรไปกรุงไทย เค้าบอกว่าไม่มี พอผมถามเซลล์ชื่อ กุ้ง อรรถพร (คนเดียวกันกะพวกคุณ) มันบอกว่า เค้าคงไม่อยากทำให้ เค้างานเยอะ เล่นตัว เดี่ยวยื่นที่อื่นให้แทน หลังจากนั้นให้เพิ่มดาวน์ หลักฐานตอนนี้ที่ผมมี

    ไฟล์เสียงอีกุ้ง อรรถพร ทั้งตอนแรกว่าจะดำเนินการให้ และ คืนเงินมัดจำเต็มด้วย
    ภาพถ่ายวีดีโอ ที่มาเอาเงินจองในบริษัทผม รถที่มันขับเข้ามากะพวก ทะเบียนรถ

    ใครที่เจอโบรกเกอร์นี้หลอกติดต่อผมด้วยนะครับ เราจะได้ช่วยกัน

    ผมชื่อ 2 ครับ

    ตอบลบ
  7. ผมโดนเช่นกันยนตการคาร์เซ็นเตอร์ 0867740763 จองไปกะพี่ที่ทำงานคนละ 5 พัน มันบอกว่าเดี่วยื่นไฟแนนซ์ให้ พอตามก็เงียบไม่โทรบอกจนผมโทรไปถามเอง มันบอกว่าไม่ผ่านต้องดาว 20% ขึ้น ผมนี่โมโหจีด แตจะเล่นมันดุซักตั้ง พี่ ๆ ที่เจอ เรามาร่วมตัวกันจัดการดีกว่าครับ พ่อผมเป็นตำรวจและผมได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังแล้ว แต่อยากมีผู้เสียหายเพิ่มขึ้นจะได้แจ้งความฉ้อโกงได้ สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้คือ อัดไฟล์เสียงการสนทนา ทุกขั้นตอนที่ได้คุยเพราะผมก็เอะใจแต่ตอนแรก ตั้งแต่ตามเรื่อง ส่งเอกสาร การขอเงินคืน คำพูดที่มันรับปากไว้ ผมเก็บใส่ไฟล์ไว้เรียบร้อย จะส่งให้พ่อในวันรุ่งขึ้น โดยผมจะทำทีไปยื่นเอกสารเพื่อขอรับเงินจอง มันบอกจะคืนให้ภายใน 15 วัน - 1 เดือน หักค่าดำเนินการ ซึ่งมันไม่ถูกต้อง พ่อผมจะเล่นงานพวกนี้ พร้อมทั้งตรวจสอบการจัดตั้งบริษัท การดำเนินการทั้งหมด เอกสารของผมกะพี่ที่ทำงาน ผมรู้ว่ามันไม่ได้ยื่น ผมลองเช๊คไฟแนนซ์แล้ว มันบอกกรุงไทย ผมโทรไปกรุงไทย เค้าบอกว่าไม่มี พอผมถามเซลล์ชื่อ กุ้ง อรรถพร (คนเดียวกันกะพวกคุณ) มันบอกว่า เค้าคงไม่อยากทำให้ เค้างานเยอะ เล่นตัว เดี่ยวยื่นที่อื่นให้แทน หลังจากนั้นให้เพิ่มดาวน์ หลักฐานตอนนี้ที่ผมมี

    ไฟล์เสียงอีกุ้ง อรรถพร ทั้งตอนแรกว่าจะดำเนินการให้ และ คืนเงินมัดจำเต็มด้วย
    ภาพถ่ายวีดีโอ ที่มาเอาเงินจองในบริษัทผม รถที่มันขับเข้ามากะพวก ทะเบียนรถ

    ใครที่เจอโบรกเกอร์นี้หลอกติดต่อผมด้วยนะครับ เราจะได้ช่วยกัน

    ผมชื่อ 2 ครับ โทรหาผมได้คับ เราต้องช่วยกัน 0867740763

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2553 เวลา 14:48

    ผมก้อโดนมาครับ 2 ดาบเลย ที่แรกคือ T.T. คาร์เซ็นเตอร์ เซลล์ชื่อ "อีแบม" พฤติกรรมชั่ว ๆ ของมันก็ประมาณเหมือนที่ทุกท่านเจอแหละครับ พอผิดหวังจากนังนี่ ประกอบกับต้องการใช้รถเร็วด้วย ก้อเลยไปซื้อหนังสือรถมาหาร้านใหม่ ก้อได้เรื่องเลยครับ "สันติภาพ คาร์เซ็นเตอร์" เซลล์ชื่อ "อีแตงกวา" แต่ที่นี่พิเศษกว่าที่อื่น ๆ คือ พอได้เงินจองปุ๊บ...มันหายจากโลกนี้ไปเลย เบอร์ทุกเบอร์ที่ลงในหนังสือ ไม่สามารถติดต่อได้จนผมเองก้อยังทึ่งว่ามันรู้ได้ไงว่าใครจะโทรไปหามัน เพราะบางครั้งผมก้อเอาเบอร์เพื่อน ๆ ผมโทรไปเป็นสิบ ๆ เบอร์เลยก้อไม่ติด ตอนนี้ก้อผ่านมาได้ประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว ผมกำลังเตรียมการที่จะเอาคืนมันให้ได้ ไม่ได้เงินคืนไม่เป็นไร ผมขอความสะใจคืนแล้วกัน ปัจจุบันได้รถใหม่แล้วครับ ป้ายแดงจากโชว์รูมเลย 7 วันได้รถ (ต้องโง่ก่อนถึงได้รถ) จากคนพิการ (โง่ซ้ำซ้อน)
    ป.ล. - ที่ซื้อกับโบร๊คเกอร์เพราะคันแรกก้อใช้บริการโบร๊คเกอร์(คนละที่)และไม่มีปัญหาใด ๆ ประกอบกับมีเงินดาวน์ไม่มากครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:19

    สองเจริญคาร์เซลล์

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:23

    โดนเหมือนกัน สองเจริญคาร์เซลล์ เซลล์ชื่อ ตี๋ ดำรงพลบริษัทอยู่แถวรังสิตปทุมธานี เปิดเจอจากหนังสือรถดาวน์ น้อยผ่อนนาน ติดแบล็กลิสต์ก็ดาวน์ได้ พอจองเงินไป 5,000 บาท ติดต่อไม่ค่อยได้แล้วก็โทรบอกว่านัดไฟแนนซ์ไว้ให้ วันนั้นวันนี้ แต่พอถึงวันจริงไม่เคยมา พอโทรไปที่บริษัทก็ไม่เคยเจอตัว ตอนนี้ติดต่อไม่ได้เลย โทรมือถือก็ไม่รับ ที่บริษัทก็บอกว่าไม่เข้ามา (คาดว่า รู้กัน) ว่าจะดำเนินเรื่องเอาเงินคคืนแล้ว เงินจำนวนไม่มาก แต่ไม่ชอบให้พวกหลอกลวงลอยนวลอยู่สบายๆ ไม่รู้ร้อนรู้หนาว..

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:28

    สองเจริญคาร์เซลล์ เซลล์ชื่อ ตี๋ ดำรงพล มีพฤติกรรมหลอกลวงเงินจองรถ 5,000 บาท เช่นกัน เจอบริษัทนี้ในหนังสือรถ จะโฆษณาว่าดาวน์น้อย ผ่อนนาน ติดแบล็กซ์ลิส ก็กู้ได้ สุปหลอกเงิน พอได้เงินไปบอกว่าจะติดต่อไฟแนนซ์ของไทยพาณิชย์ลิสซิ่งให้ สรุปแล้วเงียบหายไป 1 เดือน โทรตามก็ไม่รับโทรศัพท์ โทรเข้าบริษัทก็บอกว่าไม่เข้ามา
    จะทำเรื่องขอเงินคืนแล้ว เงินไม่มาก แต่ไม่ชอบพวกหลอกลวง ...

    ตอบลบ
  12. ผมก็โดนครับ สองเจริญคาร์เซลล์ ผมว่าเรามาช่วยกันไหมครับ
    ตอนนี้ผ่านมา1เดือนแล้ว แต่เบอร์ของพวกมันตอนนี้ยังใช้ได้ครับ
    ผมจะปรึกษาทุกท่านว่าเราจะทำไงต่อกันดีคือไปเล่าเรื่องนี้ให้ทางตำรวจฟังแล้วพวกเราก็ลุยไปเลยไหมครับ081-640-5037 โอมครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2553 เวลา 15:42

    ที่โพส์มาทั้งหมดมันทำเหมือนกันเด๊ะ จองตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2552 จนวันนี้ 16 กรกฏาคม 2553 ยังไม่ได้เลย มันจะมีข้ออ้างของมันตลอด เซลล์ "มันชื่ออีเมย์" มันบอกให้โอนเงินผ่านทางธนาคารให้ นายอาทิตย์ เกินสกุล มีหลักฐานการโอนพร้อม ต่อไม่ได้เลย ใครออกรถได้แล้ว ใครได้เงินคืน หรือจับตัวมันได้ ส่งข่าวด้วย ยินดีให้ความร่วมมือ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2553 เวลา 16:23

    โดนสองเจริญ คาร์เซลล์ ชื่อ ตี๋ ดำรงพล เหมือน กัน ค่ะ พฤติกรรมหลอกเงิน พอได้ค่าจองไป 5,000 บาท ก็บอกว่าจะติดต่อไฟแนนซ์ของไทยพาณิชย์ลิสซิ่งให้ สรุปแล้วเงียบหายไป 1 เดือน โทรตามก็ไม่รับโทรศัพท์ ตอนนี้เป็นสองเดือนแล้วค่ะเพราะว่าไปต่างจังหวัดมา อยากจะจัดการกับพวกหลอกลวงเหมือนกัน ถึงเงินจะไม่มาก แต่ไม่ควรจะให้คนชั่วลอยนวล ค่ะ
    คุ๊กกี้

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2553 เวลา 18:31

    สองเจริญคาร์เซลล์เหมือนกัน โดนโกงเงินจองรถไป 5,000 บาท เมื่อ 31 พ.ค. 53 ตอนนี้ติดต่อไม่ได้ครับ เซลล์ฃื่อ ตี๋ฒ ดำรงพล และต๊ะ ถ้าจะรวมกันฟ้อง สคบ.บอกกันด้วย.
    พนาพร 085 - 4808818, 02-5658573

    ตอบลบ
  16. เก็บข้อมูลได้เยอะเลยเรา ขอบคุณนะครับที่ชี้แนะ แล้วจะทำไงต่อไปดี สังคมเรา....เหนื่อย (พวกมันได้เงินง่าย เราคนทำงานกว่าจะเก็บตังค์ ) ฟ้องเลยครับ ผมเป็นกำลังใจช่วยอีกแรง....!!!

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 12:02

    วิธีป้องกัน คือไปออกทำศูนย์เลยครับมีเซลล์ประจำศุนย์เย่อะมากโทรหาเราตลอดเรื่องของแถมก็มีมาตรฐานกว่า และสามารถเช็คได้ว่ามีรถเลยหรือปล่าว
    (ได้ดูรถตัวจริงรุ่นที่จะออกด้วย)มีเอกสารการจองชัดเจน สามารถกำหนดวันรับรถได้ ที่สำคัญรถไม่ใช่คันละบาทสองบาท ถ้าไม่มีเวลาเสาร์อาทิตย์ก็ลาไปเลยครับถ้าเราตั้งใจจะออกจริง ถ้าใครมีเน็ตก็หาเบอร์ศูนย์ในเนตแล้วโทรถามรายละเอียดก่อนพวกของแถมแต่ละศูนย์ให้ของแถมไม่เหมือนกันครับ เลือกซัก 2-3 ศูนย์แล้วค่อยกำหนดวันจองกับศูนย์ที่ถูกใจ ลองเลือกซักสองสามศูนย์ครับเขาศูนย์แรกอย่าพึ่งจองลองเขาอีกซักศูนย์สองศูนย์ เปรียบเทียบแล้วค่อยจองอย่างนี้จะสบายใจกว่าครับยอมเสียเวลาวันหนึ่ง เพราะรถเราไม่ใช่เรื่องเล็กครับ ต้องยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนมากครับ จะได้ไม่ต้องมานั้งโทรตามเซลล์นิสัยไม่ดีครับ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2554 เวลา 12:11

    ขอเสริมอีกหน่อยถ้าใครกล้วว่าไปจองที่ศูนย์แล้วไฟแนนท์จะผ่านยาก ผมคิดว่าไม่ต่างครับเพราะจะเข้าระบบธนาคารเหมือนกัน และเซลล์ที่ศูนย์บริการเข้าก็ช่วยด้วยครับเขาจะลองหาวิธีช่วยและทางไฟแนนท์เองเขาก็มองศูนย์ที่ได้มาตรฐาน ว่ามีเครดิต มากกว่าเต้นรถแน่นอนครับ ลองคิดดูแล้วไปลองปรึกษาที่ศูนย์เขาเลยดีกว่าครับถ้าไม่ได้จริงๆค่อยหาทางเลือกอื่นครับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2554 เวลา 22:59

    กำลังมอง ๆ หารถอยู่นะเนี่ย อยากได้ที่อนุมัติผ่านง่าย ๆ หน่อย
    ซื้อหนังสือรถมาอ่านเหมือนกัน ดีนะที่มาผ่านในนี้ ไม่งั้นคงโดน
    หลอกเสียตังค์อีกรอบ นึกว่าคนลวงโลกจะน้อย ที่แท้มีเกลื่อนเมือง
    ขอบคุณ ๆๆๆ ทุกความเห็นที่โพสต์ไว้นะคะ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2554 เวลา 11:30

    โห ดีนะคะที่เข้ามาอ่านในนี้ก่อนไม่งั้นโดนหลอกแน่เลยเพราะเซลล์นัดไว้วันนี้จะเข้ามารับเงินจอง5000บาทเหมือนกันเขาบอกว่าไม่ต้องกลัวได้รถแน่นอนพูดดีมากพูดจนเราเชื่อแต่พอได้อ่านแล้วกลัวเลย รีบโทรไปยกเลิกดูน้ำเสียงเขาไม่ค่อยพอใจแต่บอกว่าวันอื่นจะเข้ามาหาเราใหม่ ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเตือนไม่งั้นคนทำมาหากินอย่างเราก็แย่กว่าจะหาได้แต่ละบาทต้องมาโดนพวกมันหลอก น่ากลัวจังคนพวกนี้(เขาบอกว่าเต้นท์เขาอยู่แถวพระราม5)

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2554 เวลา 11:40

    โดนมาแล้วเหมือนกันครับมันบอกว่ามันเป็นเซลล์เต้นท์คอยหารถให้กับเจ้าของบริษัทใหญ่ๆ,เจ้าของโรงพยาบาลก็มีหรือว่าใครที่ต้องการรถมันจะได้ออเดอร์มาทีหลายคันแต่ไม่ต้องเสียเงินดาวน์เพียงจ่ายแค่เงินจอง5,000ก็ได้รถแล้วแต่พอเราจ่ายเงินจองให้มันแล้วมันก็จะล่องหนโทรศัพท์ก็จะไม่ค่อยมีสัญญาณติดต่อไม่ได้จนทุกวันนี้ครับผ่านไป2เดือนแล้วเรื่องมันยาวครับแต่นี่สรุปมาให้อ่านกันเพียงบางส่วนให้เป็นความรู้เพื่อจะได้ไม่โดนหลอกเหมือนผม(คนเสียรู้)

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2554 เวลา 22:26

    เคยถูกโบรกเกอร์เต็นท์รถป้ายแดงโกงไหมอย่าซื้อ รถที่ยิ่งเจริญออโต้เซลส์มันหลอก
    อย่าซื้อ รถที่ยิ่งเจริญออโต้เซลส์ที่มันพูดว่ามีส่วนลดหรือของแถม พอออกรถจิงไม่มี มันอ้างว่าตอนนี้โปรหมด แต่ตอนจ่ายเงินมัน3000 มันมีทุกอย่างให้ ตอนจองรถ5000 ก็บอกว่ามีรถ แต่พอจะออกไม่มีรถให้ สารพัดข้ออ้าง สุดท้ายมันพูดว่าถ้าจะออกเลยไม่ต้องเอาของแถม มันคิดว่าเรากินหญ้า จำไว้ไอ้พวกเลวเจริญ

    ตอบลบ
  23. เล่ยกันแบบนีิ แย่มาก

    ตอบลบ
  24. คนแบบนี้ต้อง ยิงอย่างเดียว

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2555 เวลา 19:59

    เหมือนกันเลยที่ ที คาร์ อยู่แถวถนนราชพฤกษ์ เซลส์ชื่อ อีแนนอีนี้ต้องเรียกอีคางคก บริษัทมันอยู่ที่หมู่บ้าน ปริญรักษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี มันให้วางเงิน 5000 พันบาทแล้วให้ทำสัญญาการจองรถกับแล้วมันจะส่งเรื่องให้จนครบ3 ครั้ง ครั้งแรกมันจะใช้แบงค์ของมันโทรมา แล้วก็หายเงียบไปเราโทรตามมันก็บอกว่าให้เพิ่มดาว จาก10%เป็น20%. เราก็เพิ่ม หลังจากนั้นเราก็โทรไปถามว่าผ่านแล้วใช่ไหม มันก็บอกว่าแบงค์นี้ช้า เดี๋ยวเราเปลี่ยนให้ใหม่ เราก็ถามว่าจะเปลี่ยนทำไหมในเมื่อทางแบงค์บอกให้เพิ่มเงินดาวไง มันก็บอกว่า ที่นี้มันช้า เราก็เริ่มสงสัยว่าทำไม มันก็บอกว่าอีก2วัน ไฟแนนซ์ใหม่จะติดต่อไป เรารอไป 1-3วันก็ไม่มีใครติดต่อมาเราก็โทรไปถามมัน มันก็บอกว่าน้องก็ต้องรอ เรารอมา1 เดือนไม่มีใครโทรมาเลยโทรไปถามก็ไม่รับสายแต่อยากจะบอกให้มันรู้เลย ว่ากูอัดเสียงใว้ทุกครั้ง. อยากเตือนว่าถ้าใครจะไปจองรถที่ ที คาร์ ย่านราชพฤกษ์กรุณาอัดเสียงไว้ทุกครั้งและอย่าหลงกลบริษัท นี้เป็นอันเด็ดขาด

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2555 เวลา 16:57

    ไม่ทันจ้าเพิ่งโดนทีคาร์รออยู่1เดือน เรื่องนั้นเรื่องนี้สรุปมีเงื่อนไขเพิ่ม Saleที่ดูแลอยู่ลาออก หวานหมูทีคาร์เลยใช้saleอื่นดูแล สงสัยทำธุรกิจอะไรแอบแฝง

    ตอบลบ
  27. ปัญญาอ่อน ไร้สาระ ก่อนจะทำไม่คิด พอไม่ดัยรถ ปัยว่า เค้า เคยโทษตัวเองกันบ้างไหม

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2555 เวลา 16:05

    พวกคุณคงไปทำเวรทำกรรมกับใครเค้าไว้ล่ะสิถึง เวรกรรมตอบสนองคืน
    5555+ กรรมย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร

    ตอบลบ
  29. ผมแนะนำให้เอาลุกปืนกรอกปากมัน

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2557 เวลา 10:22

    ได้ความรู้เยอะจะออกรถใหม่ต้องมีเพื่อนดีๆแบบนี้

    ตอบลบ
  31. ผมก็เสียไป5000เหมือนคนอื่นครับเต็นท์อดัมส์คาร์สุวินทวงศ์22มีนบุรีจองรถไว้เเต่มันเอารถเราไปขายให้คนอื่น พอจาเอาเงินคืน5000ถ่วงเวลาพูดจาไม่สุภาพเล่ห์เหลี่ยมสุจสุจมันกวนให้เรารำคาญจนเบื่อยอมทิ้งเงินจอง

    ตอบลบ