++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

บันทึกรักจากชายคนหนึ่ง : MMS ต่อผม ต่อรัก ต่อหัวใจ

หลังจากที่หวานใจของชายคนหนึ่งไปต่อเส้นผม เป็นสาวผมยาว
ชายคนหนึ่งไม่มั่นใจว่า เมื่อเธอผมยาวแล้ว จะน่ารักขึ้น หรือดูแย่ลง
ทำให้หวานใจของเขาต้องยืนยันความมั่นใจ
ระหว่างกินส้มตำ เลยตะโกนถามแม่ค้าด้วยเสียงอันดัง
และแม่ค้าก็ตะโกนตอบให้ได้ยินทางมือถือด้วย
แม่ค้าบอกว่า อย่างนี้น่ารักแล้วล่ะ

แต่ชายคนหนึ่งยังคงไม่แน่ใจอยู่ดี
จนกว่า จะได้เห็นของจริง
ในที่สุด หวานใจของชายคนหนึ่ง เลยใช้มือถือถ่ายรูปตัวเอง
แล้วส่งรูปภาพผ่าน MMS เข้ามือถือของชายคนหนึ่ง
และเช้าวันต่อมา เธอก็ส่งภาพล่าสุดพร้อมข้อความทักทาย สวัสดี

ชายคนหนึ่งเห็นรูป ดูรูปแล้ว อยากเห็นตัวจริงยิ่งขึ้น
เห็นแล้วน่ากอด น่าจับเส้นผมดูจริงๆเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น