++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

คุณมีวิธีดูคนตีสองหน้าได้อย่างไร

คุณมีวิธีดูคนตีสองหน้าได้อย่างไร

เพื่อให้เหลือหน้าร้ายๆเพียงหน้าเดียว

ให้ตายสิโรบิ้น วันนี้ทำงานพิเศษเป็นวันสุดท้ายแล้ว

โยช!!! สบายแล้วเรา แต่เดี๋ยวต้องไปทรมานทรกรรม

ในการฝึกปรืออิงกิริสึต่ออีก อ่อย คิดแล้วกลัวฝรั่งชะมัด

เซนเซก็เป็นไกจิน เหอๆๆ ตายหยังเขียดแน่คุณชม

เอาล่ะ หลังจากเรียนมหา' ลัยมาสามปีแล้ว

มันทำให้เราเรียนรู้ได้ว่า คนเรา ไม่ได้เอาหน้ามาก็พูดคุยกันได้

โอ๊ะโอ อย่าแปลกใจไป๊ ก็หน้าที่แท้จริงของแต่ละคนไง

ต่อหน้าอีที่ยิ้มๆดีนี่แหละจะควักมีดออกมาแทงเมื่อ

ไหร่ก็ไม่รู้นะ ไอ้เรื่องดูคนนี่ก็สำคัญมากๆ กว่าจะรู้ว่า

ใคร คนไหนที่จะเป็นเพื่อนตาย เพื่อนแท้ได้นี่

ยากยิ่งกว่าควานหาผู้ชายมาเป็นเหยื่อซะอีกแน่ะ

อ่ะ ก็ว่าไปนั่น ที่จริงตัวชมเองก็ยังบ่มีแฟนกะเค้าซักกะหน่อย

นอกเรื่องอีกแระ เรื่องคนตีสองหน้านี่ ยังไง๊ ยังไง

ก็ว่าวก็บ่จบแฮบปี้เอนดิ้งดอก เพราะพวกนี้มัน

เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวเยอะ ตัวเราเองก็เจอมาเยอะแหละ

ตอนแรกก็ยังคิดว่า แน่จริงมาตัวตัวเด้~ เหอะ

แต่กะอีพวกนี้ พูดกะมันไปก็ไร้ผลสิ้นดี เพราะนอกจาก

มันจะมีความสามารถพิเศษเปลี่ยนหน้าได้แล้ว

มันยังไม่สามารถเผชิญกับคู่สนทนาที่มันตีสองหน้า

ด้วย (เกิดจากการวิเคราะห์ของเราเองไม่เกี่ยวกับสถาบัน

ใดที่วิจัย) และจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้

เราได้คำตอบว่า ถ้าหากว่าเวลาที่มันไม่พอใจเรา

มันจะเริ่มเผยหน้าที่แท้จริงออกมา เช่น

- น้ำเสียงกระโชกโฮกฮาก

- สีหน้าเริ่มเปลี่ยน(ต้องสังเกตดีๆ แล้วตัวคุณเองต้องตั้งสมาธิดีๆด้วยอย่าไปเต้นตามมัน)

- มันเริ่มหัวเสียถ้าอะไรไม่ถูกใจไม่ได้ดั่งใจมัน (ในกรณีพวกไม่โปร)

นี่แหละที่เราเจอมา และอีกอย่าง คุณต้องพยายามสังเกต

พฤติกรรมของมนุษย์ประเภทนี้ค่ะ การแสดงออก

คนพวกนี้จะพยายามแสดงตนเป็นคนมีน้ำใจ

โอบอ้อมอารีน้ำใจประดุจดั่งพระแม่มารี

หรือกว้างประดุจดั่งแม่น้ำฮวงโห

ต่อหน้าคนเยอะๆ ด้วย ขอเน้นว่าในที่ชุมชนค่ะ

แต่เวลาอยู่กับเราเป็นการส่วนตัวมันจะเริ่มทำตัว

งี่เง่า แสดงใบหน้าอันน่าเกลียดออกมา ซึ่งเราเกลียด

คนพวกนี้มากที่สุด เลยอยากจะเตือนคนที่เข้ามาอ่าน

บล็อกเราว่าให้ดูคนให้เป็น ระวังตัวให้ดีๆ

เราก็ยังไม่โปรเรื่องนี้หรอกค่ะ หากว่าคนเรา

จริงใจต่อกัน ป่านนี้คงไม่มีคนทะเลาะกันหรอกค่ะ

แต่คนประเภทนี้มักจะมีอยู่ทุกสังคม หนีกันไม่พ้นจริงๆ

เรายังไม่แน่ใจว่า พวกคนตีสองหน้านี่จะมีพฤติกรรม

อะไรอีกรึเปล่า หากว่าใครมีล่ะก็ โพสลงได้เลยนะคะ

เราอยากรู้ว่าแต่ละคนคิดกันยังไง

วันนี้ก็มาอัพบล็อกซะดึกเรยเรา ไปไรทำต่อดีฝ่า

จบเรื่องเด็กเปลือกอินโนเซนต์แล้ว ไว้คราวหน้า

มาลงเรื่องสนุกๆกันดีกว่าเนาะ ส่วนเรื่องลดน้ำหนัก

นั้นตอนนี้คาดว่าน้ำหนักยังไม่ลง แต่เราก็เอา

เพลงมอร์นิ่งมาเต้นทุกวันเลยแหะๆ พวกสาวๆหุ่นดีๆ

นี่เป็นแรงบันดาลใจได้อย่างดีเหมือนกันนะ

จ้าเนะ กัมบาโร่ เย้เย้

โอยาสุมินาไซ

ที่มา http://learners.in.th/blog/aitomome/31028

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น