++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อ็อฟ เวอร์ชั่น แม้ว เวอร์ชั่น

อ็อฟ เวอร์ชั่น

" พ่อเป็นเสาหลักของบ้านนะครับ บ้านของผมหลังใหญ่ หลังใหญ่มาก
เราอยู่กันหลายคน ผมเกิดมาในบ้านหลังนี้ก็สวยงามมากเลย สวยงามและอบอุ่น
แต่กว่าจะเป็นแบบนี้ได้ บรรพบุรุษของพ่อ เสียเหงื่อ เสียเลือด
เอาชีวิตเข้าแลก กว่าจะได้บ้านหลังนี้ขึ้นมา พ่อคนนี้
ก็ยังเหนื่อยที่จะดูแลบ้าน และดูแลความสุขของทุกๆ คนในบ้าน ถ้ามีใครสักคน
โกรธใครมาก็ไม่รู้ ไม่ได้ดั่งใจเรื่องอะไรมาก็ไม่รู้ และก็พาลมาลงที่พ่อ
เกลียดพ่อ ด่าพ่อ คิดจะไล่พ่ออกจากบ้าน ผมจะเดินไปบอกคนๆ นั้นว่า
ถ้าเกลียดพ่อ ไม่รักพ่อแล้ว จงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ
( ทุกคนเริ่มปรบมือ) เพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ ผมรักในหลวงครับ
และผมก็เชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในที่นี้รักในหลวงเหมือนกัน
พวกเราสีเดียวกันครับ ศีรษะนี้มอบให้พระเจ้าแผ่นดิน "

แม้ว เวอร์ชั่น
" แม้วเป็นเสาหลัก ของม็อบ ม็อบผมใหญ่มาก เรามี M79 หลายกระบอก
เราอยู่กันอย่าง สันติ อหิงสา มานาน.. สะดวกสบายทุกอย่าง
กว่าจะเป็นสงครากลาง เมืองแบบนี้ได้นะครับ ตู่และลิ่วล้อของแม้ว
เสียน้ำลาย เสียเหงื่อ เอาชีวิตเสธ.แดงเข้าแลก
กว่าจะได้ราชประสงค์และสวนลุมมานะครับ จนมาถึงวันนี้
แม้วคนนี้ก็ยังยัดเงิน มาสม่ำเสมอเพื่อสร้างความ
ความวุ่ยวายให้ชาติและคนในชาติ ถ้ามีใคร
สักคนตกงานมาจากร้านไหนในเซ็นทรัลเวิลด์ก็ไม่รู้
เดือดร้อนเพราะระเบิดขวดของใครก็ไม่รู้ แล้วพาลมาลงที่แม้ว เกลียดแม้ว
แช่งให้แม้วตาย หรือเรียกแม้วให้กลับบ้าน (เพื่อติดคุก) ผมจะเดินไปบอกคนๆ
นั้นว่า ถ้าเกลียดแม้ว ไม่รักแม้วแล้ว จงออกไปจากราชประสงค์ซะ
เพราะที่นี่คือพื้นที่ ก่อสงครามของแม้ว เพราะนี่คือคอกควายของแม้ว
ผมรักแม้วครับ และผมก็เชื่อว่าทุกคนที่มาชุมนุมรักแม้ว
เราสีเดียวกันครับ..สีซอให้ควายฟัง.. "
โคตรฮา ก็อบเค้ามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น