++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

กลับบ้านกันเถอาะ ทำไมเราถึงได้เอาชีวิตของเราไปให้กับคนที่ไม่รักแผ่นดิน

กลับบ้านกันเถอาะ ไม่มีแผ่นดินไหนที่มีความสุขและร่มเย็นเท่ากับบ้านเรา
เรากำลังทำร้ายประเทศชาติ
มหาเถรสมาคมปล่อยให้พระออกมาปกป้องคนที่ทำร้ายประเทศชาตินั้นหรือ
กลับบ้านกันเถอาะ เพื่อพ่อหลวงของเรา
ปลุกปั่น ยุยง ให้แตกความสามัคคีในชาติ
ปลุกปั่นให้คนทำร้ายประเทศ
เอาศาสนามาแปดเปื้อน ขอให้พระพุทธเจ้าได้แสดงปาฎิหารย์ให้กับคนคิดร้ายกับประเทศ
โอหัง พูดจาหยาบคาย ไม่เลิก
แล้วทำไมพระที่ออกมาปกป้องถึงไม่ใช้ธรรมมะออบรมคนไม่ดีให้เป็นคนดี
เขาทำร้ายทุกอย่างในประเทศ ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ทำกันไปได้อย่างไร
เดินออกมา กับบ้านกันเถอาะ เราต่างเป็นพี่น้องกันนะ
จะเผาบ้านเผาเมืองให้วอดวาย แล้วได้อะไรบ้าง ยับยั้งชั่งใจคิดกันให้ดี
ขอให้มีสติ กลับบ้านสู่อ้อมอก พ่อ แม่ และพี่น้อง
ปัญหาไปแก้ที่รัฐสภา ความรุนแรงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้
สติ ป้ญญาเท่านั้นที่จะเป็นหนทางที่แก้ไขปัญหาทุกอย่าง
ไม่ใช่วิธีที่รุนแรง ด่ากันหยาบคาย ได้อะไรบ้าง มีแต่ทำให้แผ่นดินสะเทือน
ธรณีกรรแสงไปทั่วแผ่นดิน
pinkytues@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น