++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

ใครจำนิสัยตำรวจเมื่อ7ตุลา52 ได้บ้าง

ใครจำนิสัยตำรวจเมื่อ7ตุลา52
ได้บ้างเมื่อพันธมิตรได้รับบาดเจ็บมันไม่ยอมให้ตำรวจบางคนที่พยายามช่วงคนเจ็บ
เข้าไปช่วยกลับประกาศว่าตำรวจออกไปไม่ใช่หน้าที่ของคุณ
คุณจะลองดีกับผมหรือ พวกเราจำได้ไหม
และอีกกรณีคือทหารเสือราชินีที่เป็นหน่วยแพทย์พยายามเข้าไปช่วงพวกเราที่บาดเจ็บ
อรินทราชมันก็ยิงทหารเสนารักษ์ด้วย ยังจำกันได้ใช่ไหม
คนเสื้อแดงที่กลุ้มรุมทำร้ายคนเจ็บและหน่วยพยาบาล นิสัยเดียวกันเลย
นี่บอกอะไรคุณบ้าง รู้ใช่ไหมว่าตำรวจคือผู้อยู่เบื้องหลังกบฎครั้งนี้
และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตำรวจก่อกบฏ
เพียงแต่เมื่อก่อนเรามีทหารดีที่รักชาติมากกว่า
แต่ตอนนี้เรามีแต่ทหารแตงโมมากกว่า
แข็งใจไว้พวกเรา
thaiderm02

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น