++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2547

หมดทาง

เลขา 1 - "ฉันว่าฉันลาออกจากบริษัทดีกว่า เพราะดูๆแล้ว ฉันไม่มีอนาคตเลย"

เลขา 2 - "อ้าว! ทำไมล่ะ สถานการณ์มันแย่มากเลยรึไง"

เลขา 1- "ยอดแย่เลยล่ะ เพราะเจ้านายฉันเขาแต่งงานแล้ว แถมยังมีอนุภรรยาเรียบร้อยแล้วซะอีก แบบนี้ฉันจะหวังอะไรได้อีกล่ะ"


จาก นอร์ติลุส
มกราคม พ.ศ. 2535

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น