++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มิวสิควิดีโอเพลง เธอเจ็บ ฉันเจ็บ (HD) ศิลปิน จีน ปุุชน 2557 พร้อมเนื้อเพลง

เพลง : เธอเจ็บ ฉันเจ็บ
ศิลปิน : ปุถุชน
อัลบั้ม : หนึ่งชีวิตหนึ่งจิตวิญญาณ




เนื้อร้อง..

 จะรู้ได้ไง ว่าเขารักเธอจริง
จะรู้ได้ไง ว่าเค้าไม่มีเจ้าของ
หรือเธอเต็มใจ ทั้งๆก็รู้
หรือเธอแกล้งทำให้ฉันช้ำใจ


เธอเจ็บ ฉันก็เจ็บ
หากเธอชอกช้ำ ฉันหรือจะทำใจได้
เสียตัวเสียใจ ไม่นานก็คงหายดี
ขอร้องเถิดหนา อย่าทำร้ายตัวเอง


อยากบอกให้รู้ ว่าฉันรักเธอหมดใจ
ไม่ทำร้ายเธอ ให้ช้ำทรวง
หากเธอชอกช้ำ คงไม่ใช่ฉันแน่นอน
เสียตัวเสียใจ ร้องไห้ออกมา ฉันจะรับเอง

-- โซโล่ ++++


เธอเจ็บ ฉันก็เจ็บ
หากเธอชอกช้ำ ฉันหรือจะทำใจได้
เสียตัวเสียใจ ไม่นานก็คงหายดี
ขอร้องเถิดหนา อย่าทำร้ายตัวเอง

อยากบอกให้รู้ ว่าฉันรักเธอหมดใจ
ไม่ทำร้ายเธอ ให้ช้ำทรวง
หากเธอชอกช้ำ คงไม่ใช่ฉันแน่นอน
เสียตัวเสียใจ ร้องไห้ออกมา ฉันจะรับเอง

อยากบอกให้รู้ ว่าฉันรักเธอหมดใจ
ไม่ทำร้ายเธอ ให้ช้ำทรวง
หากเธอชอกช้ำ คงไม่ใช่ฉันแน่นอน
เสียตัวเสียใจ ร้องไห้ออกมา ฉันจะรับเอง

เสียตัวเสียใจ ร้องไห้ออกมา ฉันจะรับเอง

ติดต่องานแสดง ปุถุชน โทร 089-211-9302
facebook จีน ปุถุชน / ปุถุชนแฟนคลับ




"อยากบอกให้รู้ ว่าฉันรักเธอหมดใจ ไม่ทำร้ายเธอ ให้ช้ำทรวง
หากเธอชอกช้ำ คงไม่ใช่ฉันแน่นอน เสียตัวเสียใจ ร้องไห้ออกมา ฉันจะรับเอง"
 http://youtu.be/eZQ69hU23go
เพลง : เธอเจ็บ ฉันเจ็บ
ศิลปิน : ปุถุชน
อัลบั้ม : หนึ่งชีวิตหนึ่งจิตวิญญาณ

(เนื้อเพลง เธอเจ็บ ฉันเจ็บ) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น