++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คนเราถ้าผ่านจุดที่แย่ที่สุดไปได้ เดี๋ยวสักพัก ก็จะมีแต่สิ่งที่ดีดีตามเข้ามาเอง

โปรดอย่าพูดว่า  เมียผมไม่ได้ทำงานอะไร"
มาให้อ่านกัน
คนเราถ้าผ่านจุดที่แย่ที่สุดไปได้
เดี๋ยวสักพัก
ก็จะมีแต่สิ่งที่ดีดีตามเข้ามาเอง

คิด ทุกครั้งคือ คำพูด
ทำ ทุกวันคือ ความดี
มี ทุกนาทีคือ น้ำใจ
ลืม ให้ไวคือ ความโกรธแค้น
รีบ ตอบแทนคือ บุญคุณ

มิตรภาพ ดี ดี ที่ให้..กันและกัน
มีคุณค่า..เอนกอนันต์..มากกว่า
ของขวัญใดใดทั้งปวง

กายมีศีล  เป็นสุขล้ำ
ใจมีธรรม  เป็นสุขเลิศ

ชอบทำงานง่ายๆ
เราจะได้แค่...อายุงาน
ชอบทำงานยากๆและท้าทาย
เราถึงจะได้....
ประสบการณ์และปัญญา

การขอที่ไม่น่าเกลียด.......คือการขอโทษ
การให้ที่ไม่ขาดทุน.......คือการให้อภัย

 ธรรมรักษา


ถวิล  พัวภูมิเจริญ    ธีรสิทธิ์  อมรแสนสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น