++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หมอดูอีทีทำนายรบ.ยิ่งลักษณ์ตกต่ำ ปชช.แตกแยกสู้กันเอง!!!



อาจารย์หม่า เผย คำทำนายหมอดูอีที ว่ารัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาถึงจุดต่ำสุด จะมีการต่อสู้กันของคนในประเทศจนเกิดความสูญเสีย โดยเฉพาะในเดือนส.ค. และจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในปี2559

นายวรธนัท อัศกุลโกวิท หรือ อาจารย์หม่า ปรมาจารย์ฮวงจุ้ย เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ ว่าจากการไปพบกับหมอดูอีที หมอดูชื่อดังชาวพม่าเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยหมอดูอีที ได้ทำนายดวงประเทศไทยไว้บางช่วง ว่าขณะนี้เป็นจุดต่ำสุดของรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะมีการต่อสู้กันเองของคนในประเทศไทย ส่งผลให้เกิดความสูญเสีย แต่หลังจากนี้ประเทศจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น


โดยเฉพาะในเดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นต่อสู้ของคนในประเทศไทย เรื่อยไปถึงเดือนกันยายน ตุลาคม โดยจะใช้เวลาประมาณ 6-9 เดือน และจะเริ่มเข้าที่เข้าทางในปี2557 ตลอดทั้งปีจะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านปรับปรุง และในปี 2558 จะเป็นปีแห่งความหวังใหม่ของไทย โดยที่มีผู้มีอำนาจรัฐบาลปัจจุบันจะสูญหายไม่เหลือซาก โดยหมอดูอีทีไม่ได้ระบุว่าเสียชีวิต หรือต้องหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ และในปี2559 ประเทศไทยจะเป็นดั่งฟ้าสีทอง ผ่องอำไพ ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นนั้น จะเกิดขึ้นโดยประชาชน ไม่ใช่กองทัพ หรือทหาร


นอกจากนี้อาจารย์หม่า กล่าวด้วยว่า การทำนายของหมอดูอีทีนั้น กระทำโดยการอ่านคำถามจากใจของตนที่คิดจะถาม ไม่ได้เขียนคำถามหรือเขียนดวงประเทศไทยให้ อย่างไรก็ตามสำหรับหมอดูอีทีนั้น เป็นหมอดูชาวพม่าที่มีความพิการทั้งเป็นใบ้ หูหนวก มือเท้าหงิก อีกทั้งเคยทำนายดวงพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไว้ด้วย

http://www.tnews.co.th/html/news/64876/หมอดูอีทีทำนายรบยิ่งลักษณ์ตกต่ำ-ปชชแตกแยกสู้กันเอง!!!.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น