ช่วยกันส่งต่อด้วย เพราะอาจจะมีการ Hack คอมพิวเตอร์ก็ได้
ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันด้วยความปรารถนาดีจากทีมงานสหภาพ ATM
>> วันนี้น้องที่ออฟฟิศนุชชื่อน้องส้ม โดนมาว่า
> >> ใช้บัตรเอทีเอ็มของแบงค์ไทยพาณิชย์ ไปกดเงิน ที่ตู้เเบงค์ไทยธนาคารแล้ว
เงินไม่ออกมา
> >> ตู้ของเเบงค์ไทยธนาคารก็เเสดงข้อความว่าเครื่องขัดข้อง และไม่มีSlip ใดๆ
ออกมา ก็ยืน
รออยู่นาน
> >> เเต่ก็ไม่มีเงินออกมา ก็ไม่ได้คิดอะไรก็ไปกดอีกตู้หนึ่ง
> >> ซึ่งเป็นตู้ของแบงค์กรุงไทย กดเงินอีกครั้ง เงินก็ไม่ออกมาอีก
> >> เเล้วตู้ของเเบงค์กรุงไทย ก็ยังเเสดงข้อความว่าเครื่องขัดข้องอีก Slip
ก็ไม่ออกมาเช่นกัน
> >> น้องส้มก็เลยโทรไปที่ Call Center ของ เเบงค์ไทยพาณิชย์ ว่าเกิด
เหตุการณ์ดังข้างต้น
> >> Operatorก็ตอบว่าไม่สามารถเช็ครายการใด ๆ ได้เนื่องจากเราทำการกดเงินจาก
ตู้ต่าง
ธนาคาร
> >> น้องส้มก็เลยไปเเบงค์ไทยพาณิชย์ที่เปิดบัญชีเอาไว้ ก็เอา Book Bank ไป
> >> updated ก็พบว่ารายการถูกตัดไปแล้ว
> >> จึงไปเเจ้งกับเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
> >> เจ้าหน้าที่ก็เเจ้งว่าได้เกิดเหตุการณ์เเบบนี้กับคนอื่นไปเเล้ว
> >> ถ้าจะได้เงินคืนต้องไป เเจ้งความ (เเต่ดูจากสภาพการณ์เเล้วคงไม่ได้คืน
> >> เพราะถือว่าเป็นคดีความเเพ่งนะค่ะ)
> >> เจ้าหน้าที่เเบงค์ไทยพาณิชย์ ได้เเต่ฝากให้ไปบอกทุกคนว่า
> >> "ช่วงนี้งดการใช้บัตรเอทีเอ็มต่างตู้ธนาคาร"
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น