++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เชิญร่วมลงนาม ปกป้องทรัพยากรของชาติ

เรียนมิตรสหายผู้ร่วมรบปกป้องทรัพยากรของชาติ งานนี้จำต้องวัดน้ำใจมิตรผู้กล้า
จากวันนี้ไปเราจะสูญเสียความมั่นคงทรัพยากรและแหล่งอาหาร ป่า ดิน น้ำ ไปอย่างไม่มีวันเอากลับคืน หากคนไทยผู้ตื่นรู้ไม่ปกป้องอย่างสุดกำลัง ประเทศต้องการคนกล้า ที่พร้อมลงชื่อเรียกร้อง ขับไล่ กดดัน เสนอและยกเลิกถอกถอนทั้งกฎหมาย ข้าราชการ นักวิชาการ สื่อธุรกิจ และนักการเมือง และกดดันต่างชาติ ที่เอาเปรียบเบียดเบียนคนไทยจากการแย่งชิงทรัพยากร อย่างไม่มีประมาณ ให้พ้นไปจากการแย่งชิงอย่างรุนแรงพร้อมกันทุกทิศทาง เราไม่สามารถปล่อยให้คนชนบทในพื้นที่สู้เองตามลำพัง จึงจำเป็นต้องมีผู้พร้อมลงนามปกป้องทรัพยากรทุกชนิดทั้งใต้ดิน ผิวดิน และบนอากาศ ผู้พร้อมลงนามและแสดงออกทันที ที่เกิดความจำเป็นต้องเข้าชื่อดังกล่าวแล้ว
ขอให้ร่วมลงชื่อในเอกสาร จดหมาย หนังสือ และแสดงออกอย่างสันติ หรือ อารยะขัดขืนตามระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่อการปกป้องทรัพยากรของชาติ
โดยทุกท่านจะได้เห็นเอกสารก่อนนามทุกฉบับ และลงนามด้วยตนเอง
ในท่ามกลางการออกมาเคลื่อนด้วยพลังของกลุ่มต่างๆ แต่ทุกครั้งที่ต้องการชื่อยื่นจดหมาย ต้องใช้เวลานานเกินกว่าที่จะทันเหตุการณ์ จึงต้องมีคนจริงที่พร้อมตลอดเวลา ด้วยการรบกับมารในยุคนี้ เราต้องตีดาบคมกล้าด้วยเหล็กน้ำพี้เพื่อไปฟาดฟันกับหมู่โจรในโครงสร้างอำนาจ เหล็กดีคือผู้กล้าที่พร้อมออกหน้าทั้งนามและตัว และยังต้องไม่มีตะกั่วเจือคือละเว้นจากผู้แสวงโอกาสในท่ามกลางสงครามแย่งชิงทรัพยากร วันนี้ประเทศต้องการ active citizen ในขั้นต้น 1-2 หมื่นคน ที่พร้อมลงนามทุกประการ ในเร่ืองทรัพยากร หากใจตรงกันลงนามทันที่ที่นี่ https://docs.google.com/forms/d/1xfgPLb6WC_ZPcbSdPZIqBQ5AfqBiWCq-WI8fv0rcf9g/viewform
นับ ๑ ณ ๗ พ.ค.๕๘ ไม่ว่าจะอีกนานเท่าใดเราต้องพากันไปให้ถึงดวงดาว ด้วยจิตคารวะ สมลักษณ์ หุตานุวัตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น