++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

เชิญชมรายการสะพานสายรุ้ง 26 เม.ย.2558

วันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. นี้ เวลา 9 โมงเช้า เตรียมพบกับรายการสะพานสายรุ้งทางสถานี News1 IPM ช่อง 64 ช่วงสนทนาสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของครอบครัวที่มีลูกที่ต้องเผชิญกับโรคเบาหวานตั้งแต่ยังเล็ก พบกับคุณพ่อธนชัย สีเจริญ และ คุณแม่จิรัชยา ขันตา ผู้เป็นกำลังใจสำคัญของน้องโอม เด็กชายวัย 5 ขวบที่ป่วยด้วยโรคเบาหวาน ทั้งคุณพ่อและคุณแม่จะมีวิธีรับมือทั้งการดูแลสภาพร่างกายและจิตใจอย่างไร และต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตในครอบครัวกันมากน้อยแค่ไหน โปรดติดตามชมค่ะ

ช่วงต่อมาพบกับหนังชีวประวัติพ่อครัวคนดังแห่งวงการอาหารของอังกฤษ ไนเจล สเลเตอร์ในเรื่อง Toast แม้เด็กชายไนเจลจะอาภัพที่ต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไป แต่เค้าก็สามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคของชีวิตมาได้ โปรดติดตามคุณพิภพ ธงไชย และ อ.สกุล บุณยทัต สะท้อนมุมมองต่อหนังเรื่องนี้กันได้ในช่วงคุยหนัง ห้ามพลาดค่ะ

ติดตามสาระบันเทิงทั้งหมดนี้ได้ในรายการสะพานสายรุ้ง ทางสถานีโทรทัศน์ NEWS1 กล่องสัญญาณ IPM ช่อง 64 วันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. เวลา 9.00 - 10.00 น

// รายการสะพานสายรุ้ง มูลนิธิเด็ก รายการที่จะเชื่อมโยงคุณผู้ชมสู่สารพันเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆ เพื่อให้พวกเขาได้เติบโตงดงามตามวัย //

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น