++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กระบวนการล้างพิษทางอารมณ์ มีหลายขั้นตอนให้ชิมลาง....

@ล้างตะกอนใจ.......
กระบวนการล้างพิษทางอารมณ์ มีหลายขั้นตอนให้ชิมลาง....
ขั้นที่ 1 Emotion Detox Exercise เรียนรู้สมาธิกับการเคลื่อนไหวทางร่างกาย โดยการเฝ้ามอง สังเกต จดจ่ออยู่กับร่างกาย จังหวะการเต้นของหัวใจ ฟังหัวใจของตัวเองจากเบาสุดสู่การเต้นเร็วสุด ฝึกการตัดและหยุดความคิด ใช้สมองเพื่อเฝ้ามองเพียงอย่างเดียวคือ การเต้นของหัวใจ
ขั้นที่ 2 Basic of Emotion Detox เปิดประตูจิตใต้สำนึก ฝึกสร้างพลังงาน ขับเคลื่อนพลังงานมาชำระล้าง ตะกอนแห่งอารมณ์จากการเคลื่อนไหวส่วนต่างๆ ของร่างกาย ปลดปล่อยอารมณ์บนพื้นฐานของอารมณ์ความรู้สึก ผ่านการขยับร่างกาย ร่ายรำ กระโดด พูดออกเสียงในภาษาที่ไม่เข้าใจ กรีดร้อง ฝึกปลดปล่อยอารมณ์
ขั้นที่ 3 Emotion Detox ขั้นตอนนี้จะพาดำดิ่งไปสู่จิตใต้สำนึก โดยกระบวนการนั่งหมุน สร้างพลังหมุนวน การเหนี่ยวนำกระแสลมปราณล้างพิษ ใช้การกระทบของประสาทสัมผัส ใช้ความรู้สึกจดจ่อเสียงเพลงเป็นสื่อของการได้ยิน
เนื่องจากพลังจากการหมุนที่แรง ทำให้เกิดลมปราณไหลสู่ร่างกายมนุษย์อย่างสมดุลตามธรรมชาติ แรงเหวี่ยงที่เร็วและแรง ทำให้เราหลุดจากสภาวะอารมณ์ต่างๆ เกิดความว่างตามธรรมชาติ ด้วยหลักการนี้ทำให้จิตเป็นอิสระจากกายและใจ ไม่เป็นทาสของอารมณ์ต่างๆ
ขั้นที่ 4 Emotion Detox Deep Release อารมณ์ต่างๆ ที่เรากักไว้ในอดีตจะระบายออกมา ทั้งอาการร้องไห้ หัวเราะ โกรธ อาเจียน รำพึงรำพัน พักผ่อน เต้นรำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น